VnReview
Hà Nội

Microsoft thử nghiệm 5 ứng dụng mới cho iOS và Android

Microsoft cho biết họ đang thử nghiệm 5 ứng dụng mới dành cho Android và iOS.

Garage, một dự án của Microsoft tập trung vào việc phát triển các ứng dụng di động đang có những bước tiến đáng ghi nhận trong thời gian gần đây. Tuần qua, chúng ta đã nghe nói về Cache, một ứng dụng của Microsoft Garage chuẩn bị được phát hành trên các thiết bị di động.

Giờ đây, Microsoft tiếp tục công bố 5 ứng dụng mới (đang beta hoặc sẵn sàng để thử nghiệm), bao gồm: Hearing AI, Project Copenhagen, Project Oceana, Project Santorini và Write Ideas.

Theo PhoneArena, các ứng dụng này mới chỉ được Microsoft phát hành cho những khách hàng có thư mời từ công ty. Nghĩa là muốn trải nghiệm chúng sớm bạn phải đăng ký với Microsoft.

5 ứng dụng vừa được công bố của Microsoft bao gồm nhiều thể loại khác nhau như hiệu suất, âm thanh và hình ảnh. Ví dụ, Hearing AI được thiết kế đặc biệt cho "trải nghiệm âm thanh thông qua hình ảnh đồ họa". Về cơ bản, ứng dụng sẽ cung cấp cho người dùng các thông báo về những thay đổi âm thanh trong môi trường của họ.

Project Copenhagen là một ứng dụng cho phép người dùng xem, đính kèm và chia sẻ các tập tin OneDrive với người dùng Gmail. Mặt khác, nó cho phép truy cập trực tiếp vào hộp thư Outlook từ trình duyệt Chrome.

Để duyệt qua các ảnh được lưu trữ trong OneDrive một cách nhanh hơn và có tổ chức hơn, Microsoft đã xây dựng một ứng dụng được gọi là Project Santorini.

Và cuối cùng là Write Ideas giúp viết lại chính xác những gì bạn nói, nó hoạt động như là một văn bản với công cụ xem trước.

Người dùng có thể đăng ký sử dụng bản beta của các ứng dụng trên tại website của Microsoft Garage tại đây.

Bạch Đằng

Chủ đề khác