VnReview
Hà Nội

Thế Giới Di Động đổi mới Galaxy Note 7 lỗi hoặc hoàn lại tiền 100%

Ngay sau khi có thông tin Samsung thu hồi Galaxy Note 7 do lo ngại lỗi pin, hệ thống bán lẻ Thế Giới Di Động vừa phát đi thông báo sẵn sàng hoàn lại tiền hoặc đổi sang sản phẩm khác nếu khách hàng đã mua điện thoại này có nhu cầu.

Hôm qua (2/9), Samsung đã thông báo ngừng bán và tiến hành thu hồi 2,5 triệu chiếc Galaxy Note 7 đã bán ra trên phạm vi toàn cầu do lo ngại lỗi pin. Quá trình đổi sản phẩm mới cho những người đã mua Note 7 dự kiến sẽ kéo dài trong khoảng 2 tuần. Khách hàng dùng Galaxy Note 7 có thể liên hệ với các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung hoặc các số đường dây nóng của hãng này để được tư vấn đề các bước đổi sản phẩm.

Ở Việt Nam, Samsung Việt Nam trong thông báo chính thức chỉ xác nhận sẽ đổi cho khách hàng trong thời gian tới chứ không nêu rõ ngày tháng cụ thể. Samsung cũng chưa nói rõ có cho phép người dùng hoàn tiền nếu không muốn đổi sang máy mới hay không.

Về phía các đơn vị bán lẻ, hệ thống Thế Giới Di Động vừa ra thông báo những khách hàng đã mua Galaxy Note 7 phát sinh lỗi có thể đổi máy mới hoặc hoàn lại tiền nếu muốn. Những khách hàng đã đặt cọc để mua Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động cũng có thể rút cọc, chuyển mua sản phẩm khác hoặc chờ đến khi có hàng mới từ Samsung. Trường hợp khách hàng đang dùng Note 7 có nghi ngờ về sản phẩm cũng hỗ trợ đổi sản phẩm nếu khách có nhu cầu.

Thế Giới Di Động cho biết hệ thống bán lẻ này đã ngừng không nhận đơn hàng Galaxy Note 7 mới và không giao điện thoại này trực tiếp tại siêu thị. Các khách hàng đã mua sản phẩm Galaxy Note 7 tại Thế Giới Di Động có thể mang máy đổi trả tới trực tiếp các trung tâm chăm sóc khách hàng của Samsung hoặc tới các cửa hàng của Thế Giới Di Động.

TT

Chủ đề khác