VnReview
Hà Nội

Meizu M3e có thêm phiên bản Star Trek

Việc quảng bá thương hiệu sản phẩm điện thoại thông qua những tác phẩm điện ảnh dường như đang trở thành một xu hướng mới, và Meizu (Trung Quốc) cũng không nằm ngoài xu hướng đó. Vừa qua công ty Trung Quốc đã cho ra mắt chiếc Meizu M3e phiên bản Star Trek. Star Trek cũng là tên một se-ri phim về khoa học viễn tưởng được nhiều người yêu thích và sức hút rất lớn.

Meizu M3e là chiếc điện thoại nhắm vào phân khúc trung cấp mà Meizu (Trung Quốc) vừa trình làng vào ngày 10/8 vừa qua. Máy sở hữu phần cứng khá ấn tượng với bộ vi xử lí Helio P10 8 nhân, chip đồ hoạ Mali T860 MP2, 3GB RAM, 32 GB bộ nhớ trong. Máy có màn hình rộng 5.5 inch với độ phân giải là Full HD, pin của máy có dung lượng là 3100mAh, camera trước và sau có độ phân giải lần lượt là 5 và 13 Mpx. Meizu M3e hỗ trợ 2 sim, công nghệ 4G và đang chạy trên Flyme OS dựa theo phiên bản Android là 5.1.

Theo AndroidHeadlines, bản giới hạn lần này của Meizu M3e được nhà sản xuất thêm vào logo Star Trek vào phía sau máy, đồng thời thay đổi về giao diện, màn hình khởi động và một số điểm khác. Nhưng có một điểm đáng tiếc lớn của sản phẩm này là chỉ phát hành tại Trung Quốc. Meizu hoàn toàn có thể uỷ quyền cho những nhà phân phối khác nhưng có lẽ vì số lượng sản phẩm chỉ dừng lại ở con số 5000 nên công ty Trung Quốc muốn ưu tiên thị trường trong nước hơn.

Máy đã được bán chính thức từ ngày 31/8 vừa qua với mức giá là 225 USD (5 triệu đồng). Có lẽ đây là một mức giá không quá cao cho người dùng smartphone trong phân khúc tầm trung. Nếu có hứng thú với phiên bản này, bạn có thể nhờ người thân bên nước ngoài mua hộ hoặc chờ đợi hàng xách tay từ phía những nhà phân phối tại Việt Nam.

Giao diện của máy

Mặt sau của máy

Trung Nguyễn

Chủ đề khác