VnReview
Hà Nội

LG V20 chính thức trình làng: 5.7 inch, có màn hình phụ, chạy Android Nougat 7.0

Sau một thời gian rò rỉ, LG đã chính thức trình làng "siêu phẩm" mới của công ty: chiếc điện thoại LG V20 trong một sự kiện vừa diễn ra sáng nay.

LG V20 chính thức trình làng

Ấn tượng đầu tiên về chiếc điện thoại này là thiết kế cứng cáp với khung nhôm sang trọng. Đại diện LG tiết lộ họ đã sử dụng chất liệu nhôm AL6013 thường được dùng trong ngành công nghiệp hàng không. Vì thế, LG V20 – sản phẩm kế nhiệm LG V10 ra mắt năm ngoái – đáp ứng tiêu chuẩn MIL-STD-810 cho khả năng chống sốc.

Khác với dự đoán, LG V20 không có thiết kế dạng mô đun. Tuy nhiên, ốp lưng phía sau của thiết bị vẫn có thể tháo rời và viên pin cũng có thể dễ dàng thay thế.

LG V20 trang bị một màn hình hiển thị có kích thước 5.7 inch với độ phân giải Quad HD. Màn hình phụ của sản phẩm cũng dài hơn và có khả năng hiển thị đến 24 kí tự (so với 14 kí tự trên LG V10) và độ sáng cao hơn. V20 còn có cảm biến vân tay ở dưới cụm camera.

LG V20 chính thức trình làng

Máy sử dụng vi xử lí Snapdragon 820, RAM 4 GB và có trang bị khe cắm thẻ microSD.

Tương tự như LG G5, LG V20 cũng sở hữu một camera chính 16 MP (16:9) với khả năng ổn định hình ảnh quang học (OIS), tự động lấy nét bằng tia laser. Trong khi đó, camera phụ của thiết bị có độ phân giải 8 MP và có khả năng chụp ảnh góc rộng. Camera phía trước của LG V20 có độ phân giải 5 MP, khẩu độ f/1.9.

LG V20 được trang bị hệ thống Steady Record 2.0 hỗ trợ cho việc quay video – đây là chiếc smartphone đầu tiên được cung cấp tính năng ổn định hình ảnh video (EIS) của Qualcomm dựa trên con quay hồi chuyển.

LG V20 chính thức trình làng

LG V20 cũng có khả năng thu âm thanh chất lượng cao lossless 24bit/48kHz khi quay video. Âm thanh của máy còn được sự hỗ trợ từ 4 con chip bốn DACs cho âm thanh rất rõ ràng, trung thực. LG V20 sẽ bán kèm tai nghe của B&O. Pin của máy có dung lượng 3200 mAh và hỗ trợ công nghệ sạc nhanh QuickCharge 3.0.

Sản phẩm mới của LG cũng là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat, hỗ trợ tốt cho các chế độ như multi-window, Doze mode, hệ thống quản lí thông báo nhanh…

LG V20 sẽ được bán ra thị trường với màu Titan, bạc và hồng. Riêng thị trường Mỹ sẽ không có phiên bản màu hồng. Hiện tại, LG vẫn chưa công bố giá bán chính thức của sản phẩm này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác