VnReview
Hà Nội

Lộ hình ảnh vỏ hộp iPhone 7, xác nhận ngày bán từ 16/9

iPhone 7 đã gần chúng ta hơn bao giờ hết và thời điểm siêu phẩm này được chính thức ra mắt chỉ còn tính bằng giờ. Những tin đồn cuối cùng về iPhone 7 cũng đã xuất hiện và lần này là hình ảnh vỏ hộp và ngày bán.

Theo trang công nghệ PhoneArena, một hình ảnh bị rò rỉ về vỏ hộp bán lẻ của iPhone 7 vừa được tung lên mạng. Những chiếc vỏ hộp trong bức ảnh được cho là nằm trong lô hàng 370.000 đơn vị sản phẩm vừa được Foxconn vận chuyển vào hôm qua. Được biết, lô hàng đã được vận chuyển từ nhà máy của Foxconn tại thành phố Trịnh Châu, Hà Nam (Trung Quốc) tới một số nước như Mĩ, Anh, Italy và Hà Lan. Khác với những hình ảnh trước đây, lần này bạn có thể nhìn thấy rõ ràng dòng chữ iPhone 7 ở cạnh bên của vỏ hộp.

Ngoài ra, nhà phân phối ở Italy của Apple là Three.com cũng đã xác nhận rằng iPhone 7 sẽ được bán chính thức vào ngày 16/9. Đây cũng là ngày được Evan Blass, người chuyên rò rỉ thông tin nổi tiếng trên Twitter khẳng định trước đó.

Đây có lẽ sẽ là tin đồn cuối cùng về iPhone 7 vì chỉ còn ít giờ nữa sự kiện của Apple sẽ diễn ra. iPhone 7 được dự đoán là mang thiết kế khá giống với iPhone 6 nhưng sẽ có nút Home cảm ứng, khả năng chống nước và bỏ đi jack cắm tai nghe 3.5 mm. Ngoài ra, Apple cũng trang bị cho iPhone 7 vi xử lý A10 mạnh hơn cùng nâng cấp về camera.

Nguyễn Long

Chủ đề khác