VnReview
Hà Nội

Super Mario Run chính thức xuất hiện trên iOS

Mario là một trong những tượng đài khổng lồ của nền công nghệ game thế giới từ những ngày đầu cho đến bây giờ. Tại sự kiện của Apple vừa qua, ông Shigeru Miyamoto, người sáng tạo ra nhân vật Mario đã giới thiệu với người dùng iPhone một phiên bản game Mario dành riêng cho iOS.

Nintendo đặt tên cho game mới của họ trên nền tảng iOS là Super Mario Run. Game vẫn theo phong cách 2D cổ điển đặc trưng của Mario nhưng đã được biến hóa sao cho phù hợp với từ chiếc iPhone chỉ 4 inch cho đến chiếc iPad Pro.

Trên các thiết bị chơi game trước đây, Mario Bros sử dụng các phím lên xuống trái phải cũng như các phím khác có trên tay cầm của thiết bị nhưng với;Super Mario Run, Nintendo đã thiết kế trò chơi với chỉ cần một tác vụ ấn lên màn hình giúp anh chàng thợ sửa ổng nước của chúng ta nhảy lên để tránh các chướng ngại vật cũng như ăn xu và ăn nấm. Nintendo cũng tích hợp thêm chức năng online giúp người chơi tương tác và cạnh tranh với những người chơi khác để giành những điểm số cao hơn.

Trò chơi sẽ được cập nhật trên iOS trong thời gian sớm nhất, Nintendo đang tiến những bước đầu tiên của mình lên nền tảng thiết bị di động sau nhiều năm chỉ xuất hiện trên các hệ máy chơi game như Nintendo DS hay 3DS.

Hiếu Trung

Chủ đề khác