VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt AddWash: máy giặt cửa trước cho phép “thêm đồ khi đang giặt”

Hôm nay, 8/9, hãng điện tử Hàn Quốc đã chính thức giới thiệu máy giặt AddWash tại thị trường Việt Nam. Đây là dòng máy giặt cửa trước đầu tiên trên thế giới cho phép người dùng thêm đồ khi đang giặt, cùng với đó là khả năng điều khiển thông minh qua smartphone Android/iOS.

Máy giặt cửa trước Samsung AddWash

Theo nghiên cứu của Samsung, có đến 85% người dùng muốn cho thêm quần áo vào máy giặt sau chu trình giặt. Tuy nhiên, đối với các dòng máy giặt cửa trước hiện nay không có chức năng này bởi thiết kế của máy giặt cửa trước chỉ có thể mở khi mực nước bên trong lồng giặt đủ thấp. Và có tới hơn 50% người dùng được khảo sát lo ngại việc mở cửa máy giặt có thể dẫn đến việc tràn nước hoặc thậm chí là làm hỏng máy giặt.

Dù vậy, điều này đã được giải quyết với công nghệ cửa phụ trên dòng máy giặt mới được Samsung giới thiệu: AddWash. Theo đó, các máy giặt AddWash được trang bị thêm một cửa phụ nhỏ trên cửa chính của máy giặt cửa trước này.

Trong quá trình máy giặt đang hoạt động, người dùng có thể nhấn nút Tạm dừng (Pause) trên mặt điều khiển để mở cửa nhỏ này, và cho quần áo thêm vào máy giặt khi máy giặt đang hoạt động.

Bạn bấm nút Tạm dừng (nút bấm hình chữ nhật, dưới nút Bật/tắt)...;

... sau đó mở cửa phụ và cho thêm quần áo vào máy giặt

Samsung cho hay cửa phụ này được thiết kế đẹp mắt với khả năng chịu lực cao và chống tràn độc đáo. Chiếc cửa phụ này cũng được trang bị tính năng "khóa trẻ em", do đó, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng tính năng này. Tuy nhiên, với chiếc cửa nhỏ này, bạn chỉ có thể cho một số loại quần áo có kích thước nhỏ, như khăn, áo sơ mi, áo phông, quần tây... chứ những vật lớn như áo khoác, hoặc chăn...là không thể.

Một trong những đổi mới của Samsung là đẩy nhanh quá trình giặt giũ và tăng hiệu suất giặt. 10 model thuộc dòng Samsung Addwash được giới thiệu tại thị trường Việt Nam sẽ được trang bị động cơ biến tần kỹ thuật số Inverter cho phép tiết kiệm điện năng và giảm tiếng ồn. Nhờ tính năng SuperSpeed, dòng máy giặt mới có thể hoàn thành một chu kỳ giặt bình thường chỉ trong vòng chưa đầy một giờ mà không gây ảnh hưởng đến hiệu suất giặt. Còn với SpeedSpray, máy giặt sẽ bắn ra các tia nước mạnh giúp quần áo được làm sạch một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Các sản phẩm đều đạt được chứng nhận tiết kiệm năng lượng A+++

Ngoài ra, Samsung cũng giới thiệu công nghệ giặt độc quyền mang tên Samsung Ecobubble giúp đánh tan bột xà phòng với không khí và nước, tạo ra nhiều bọt xà phòng phủ kín lồng giặt, thẩm thấu vào sợi vải nhanh gấp 40 lần so với thông thường, cho hiệu quả giặt đồ sạch hơn.

Công nghệ Ecobubble giúp cho máy giặt quần áo sạch hơn

Một tính năng nổi bật khác là Smart Control, cho phép máy giặt tương thích với điện thoại thông minh chạy Android và iOS. Với Smart Control, bạn có thể điều khiển các tiến trình giặt trên máy giặt (bắt đầu/tạm dừng máy) và thậm chí còn nhận được thông báo kết thúc khi các chu kỳ giặt giũ hoàn tất. 

Máy giặt Addwash từng được Samsung giới thiệu tại CES 2016.

Tại thị trường Việt Nam, 10 model thuộc dòng máy giặt cửa trước Addwash được bán ra từ tháng 9/2016 với các màu inox, bạc và trắng. Mức giá các mẫu máy này sẽ từ 12,99 triệu đồng cho tới 36,99 triệu đồng. Đặc biệt, tất cả các máy giặt thế hệ mới đều được áp dụng chế độ bảo hành động cơ tới 11 năm, thời gian bảo hành lâu nhất trên thị trường hiện nay.

L.G

Chủ đề khác