VnReview
Hà Nội

Sắp có thêm máy tính All-in-One thương hiệu Surface?

Một nguồn tin mới đây khẳng định Microsoft đang chuẩn bị tung ra một chiếc PC "tất cả trong một" mang thương hiệu Surface Phone.

Microsoft chuẩn bị trình làng Surface PC All-in-one?

Hồi tháng 7 vừa qua, một bức ảnh rò rỉ chụp khuôn viên trụ sở của Microsoft đã tiết lộ việc công ty này đang thử nghiệm đến 4 mẫu sản phẩm Surface khác nhau và một trong số đó sẽ ra mắt trong năm nay. Và theo những thông tin mới nhất thì thiết bị đó là một chiếc PC "tất cả trong 1" (All – in – one) với phần cứng cao cấp.

Theo Neowin, Mary Jo Foley cũng vừa tiết lộ một số chi tiết xung quanh kế hoạch của công ty và có lẽ chúng ta sẽ không cần phải đợi quá lâu để được chứng kiến thiết bị này từ Microsoft.

Theo Mary Jo, Microsoft sẽ tổ chức một sự kiện ra mắt phần cứng vào cuối tháng 10 tới (tức là hơn một năm sau sự kiện tại hành phố New York để công bố Surface Book, Surface Pro 4, Lumia 950, 950 XL và Band 2). Tên mã của sự kiện mới được gọi là "Dự án Rio".

Microsoft chuẩn bị trình làng Surface PC All-in-one?

Những ai kì vọng vào việc Microsoft sẽ công bố Surface Book 2 và Surface Pro 5 vào tháng tới sẽ thất vọng vì Mary Jo cho biết, các thiết bị này sẽ không được trình làng sớm hơn thời điểm mùa xuân năm sau (khi bản cập nhật Windows 10 Redstone 2 được phát hành). Tuy nhiên, có vẻ như Microsoft đã có kế hoạch để "làm mới" dòng sản phẩm Book và Pro 4 với việc nâng cấp vi xử lí cùng một số thay đổi nhỏ khác.

Ngoài ra, thiết bị kế nhiệm Band 2 cũng sẽ không đến sớm hơn năm sau. Trong những tháng gần đây, Microsft đã liên tục giảm giá Band 2 nên nhiều người đã nghĩ đến việc một thiết bị kế nhiệm sẽ sớm được công ty trình làng trong thời gian tới.

Trong khi đó, thiết bị mà Microsoft chuẩn bị phát hành giống như một phiên bản dành cho người dùng phổ thông của Surface Hub với một màn hình lớn được thiết kế lại cho phù hợp với các văn phòng làm việc. Jo nói rằng thiết bị này có thể biến máy bàn của bạn thành "một studio".

Các báo cáo trước đó cho thấy, Microsoft đã thử nghiệm chiếc PC "tất cả trong 1" này với 3 kích thước màn hình: 21 inch Full HD (1920x1080px), 24 và 27 inch với độ phân giải 4K (3860x2140px).

Mary Jo cũng nói thêm rằng, chiếc điện thoại Surface Phone sẽ là một kế hoạch của tương lai xa, sau khi những sản phẩm kể trên được trình làng trong năm tới.

Bạch Đằng

Chủ đề khác