VnReview
Hà Nội

Thêm 40 USD để vừa nghe nhạc vừa sạc pin iPhone 7

Một trong những lời than phiền nhiều nhất của người dùng về việc bộ đôi iPhone 7 mới không còn jack cắm tai nghe 3.5 mm nữa là họ không thể vừa nghe nhạc, vừa sạc điện thoại như trước được nữa. Apple biết điều này và hãng đã đưa ra một giải pháp cho người dùng với giá 40 USD.

Theo TheVerge, hãng sản xuất phụ kiện cho smartphone Belkin vừa thông báo sẽ cung cấp cho người dùng iPhone 7/7 Plus một bộ chuyển đổi (adapter) có tên là Lightning Audio + Charge Rockstar có khả năng giúp họ vừa nghe nhạc, vừa sạc pin được. Belkin còn cho biết là họ đã được Apple cấp giấy phép để phát triển và sản phẩm đã được thấy có mặt trong danh sách hàng của Apple Store ngay từ bây giờ.

Về cơ bản, Lightning Audio + Charge Rockstar giống như một dock sạc thông thường nhưng sẽ có khả năng chia làm 2 cổng gồm một cổng để sạc và một cổng cho tai nghe Lightning. Belkin cho biết sản phẩm của hãng có thể hỗ trợ âm thanh 24-bit, 48 kHz ở đầu. Ngoài ra, thiết kế của adapter này cũng được Belkin phỏng theo các phụ kiện trước đó do chính Apple sản xuất.

Belkin dự định sẽ chính thức bán bộ chuyển đổi của mình với giá 40 USD (khoảng 890 ngàn đồng) bắt đầu từ ngày 10/10 tới. Đây được xem là câu trả lời của Apple dành cho những ai có sở thích nghe nhạc trong khi sạc điện thoại. Bên cạnh đó, bạn còn một cách khác để có thể vừa nghe nhạc, vừa sạc điện thoại trên iPhone 7/7 Plus đó là mua tai nghe không dây AirPods mới của Apple với giá 159 USD (hơn 3,5 triệu đồng).

Nguyễn Long

Chủ đề khác