VnReview
Hà Nội

Tim Cook lại khoe khả năng chụp thể thao, thiếu sáng của iPhone 7 Plus

Những bức ảnh về trận bóng bầu dục được chụp bằng camera iPhone 7 Plus được Tim Cook chia sẻ hôm qua đã nhận được nhiều phản hồi tích cực. Vì vậy, CEO của Apple đã tiếp tục chia sẻ một bộ ảnh khác cũng được chụp bằng iPhone 7 Plus và trong đó có cả những bức chụp trong điều kiện thiếu sáng.

iPhone 7 Plus thể hiện khả năng chụp thiếu sáng trong một trận đấu quần vợt tại giải Mĩ mở rộng.

Theo 9to5mac, nhiếp ảnh gia Landon Nordeman của kênh thể thao ESPN đã được cấp một chiếc iPhone 7 Plus để thực hiện việc chụp lại diễn biến của giải quần vợt Mĩ mở rộng. Lần này, iPhone 7 Plus đã thể hiện được khả năng chụp trong điều kiện thiếu sáng của mình khi các trận đấu diễn ra tới tận lúc chiều tối.

Trong lời chú thích của ESPN có ghi "iPhone 7 Plus thể hiện khả năng lấy nét và phơi sáng cực tốt trong nhiều điều kiện ánh sáng khác nhau". Cá nhân nhiếp ảnh gia Landon cho biết iPhone 7 Plus cho phép ông chụp những bức ảnh tương đương với chất lượng của những máy ảnh DSLR cồng kềnh với đèn flash trong điều kiện thiếu sáng. Nhờ sự gọn nhẹ của iPhone 7 Plus, Landon đã chen được vào đám đông fan hâm mộ và chụp được một bức ảnh cận cảnh về tay vợt số 1 thế giới Novak Djokovic.

Nhiếp ảnh gia Landon còn cho biết trong thời gian dùng iPhone 7 Plus để tác nghiệp, ông đã sử dụng tính năng ở cả hai camera trên máy để thực hiện những bức ảnh. Tuy nhiên, chi tiết về cách Landon sử dụng các chức năng lại không được tiết lộ.

Khả năng chụp tốt trong điều kiện thiếu sáng đã được Apple nhấn mạnh trong quảng cáo về các iPhone mới trong năm nay. iPhone 7 Plus có 2 camera 12 MP ở mặt sau với ống kính bên trái có khẩu độ f/1.8 và ống kính bên phải có khẩu độ f/2.8. Ngoài ra, máy còn hỗ trợ khả năng zoom quang học 2x, chụp xóa phông và xuất ảnh RAW.

Dưới đây là tổng hợp những bức ảnh về các hoạt động tại giải quần vợt Mĩ mở rộng của ESPN được chụp bằng iPhone 7 Plus trong cả điều kiện đủ và thiếu ánh sáng:

Nguyễn Long

Chủ đề khác