VnReview
Hà Nội

Samsung Galaxy S8 có gì đáng chú ý?

Trong khi phải xử lý vụ bê bối Galaxy Note 7, Samsung cũng đang tích cực phát triển smartphone flagship khác là Galaxy S8 dự kiến ra mắt đầu năm tới.

Năm nay, chiếc Samsung Galaxy S7 được trang bị những tiêu chuẩn mới về mặt thông số kỹ thuật. Đây là thiết bị di động đầu tiên trên thế giới sử dụng chip Qualcomm Snapdragon 820. Bên cạnh đó, S7 còn có một phiên bản chạy chip Exynos 8890. Máy sử dụng RAM 4GB.

Vậy thì thế hệ tiếp theo của Galaxy S7 sẽ có gì nổi trội?

Theo trang Tech Radar, Samsung sẽ trang bị chip xử lý mới Exynos 8895, giúp cải thiện hiệu suất lên tới 30% so với phiên bản chip cũ Exynos 8890 trên Galaxy S7. Một số nguồn tin cho rằng Samsung Galaxy S8 có thể sẽ được trang bị màn hình hiển thị 5.8 inch nhưng cũng có thể Samsung sẽ không làm vậy vì nó sẽ phải đối đầu với chính Samsung Galaxy Note.

Màn hình Galaxy S8 độ phân giải 4K hứa hẹn sẽ mang tới chất lượng hiển thị đẹp hơn, sắc nét hơn so với phiên bản năm nay. Màn hình S8 dự kiến sẽ được phủ kính cường lực Corning Gorilla Glass 5.

Trong mấy năm trở lại đây, Samsung đã chọn Hội nghị Di động thế giới MWC ở Barcelona (Tây Ban Nha) để giới thiệu các sản phẩm thông minh mới, do đó nhiều chuyên gia công nghệ cho rằng Samsung sẽ ra mắt Samsung Galaxy S8 vào tháng 02 năm sau ngay tại MWC 2017.

Một nguồn tin đăng tải mới đây cho biết, Samsung Galaxy S8 dự kiến sẽ được tích hợp màn hình cong 2 cạnh giống như trên chiếc Samsung Galaxy Note 7 mới phát hành gần đây.

Galaxy S8 sẽ là sản phẩm tiếp theo được Samsung trang bị chuẩn kết nối mới USB Type-C cùng công nghệ bảo mật bằng mống mắt giống hệt chiếc Note 7. Bên cạnh đó, S8 và S8 Edge dự kiến cũng sẽ mang tới camera độ phân giải cao lên tới 24MP đi kèm cảm biến CMOS, hứa hẹn sẽ mang tới trải nghiệm chụp ảnh thú vị cho người dùng.

Hiếu Trung

Chủ đề khác