VnReview
Hà Nội

HP mang loạt màn hình siêu mỏng về Việt Nam

Những mẫu màn hình HP nổi bật bởi tùy chọn khung hình đa dạng, chỉ dày 6,3mm và cũng có tùy chọn tối ưu cho nhu cầu thiết kế đồ họa, in ấn hay dựng phim.

Đại diện HP giới thiệu về loạt màn hình mới

Theo HP, màn hình thương mại của hãng sở hữu thiết kế thẩm mỹ và tiện dụng, đáp ứng các nhu cầu từ cao cấp cho lĩnh vực điện ảnh/làm phim với hiệu suất mạnh mẽ, tích hợp nhiều công nghệ mới. Dòng màn hình thương mại này sở hữu kích thước từ 17 đến 34 inch và phù hợp với nhiều không gian làm việc. Trong đó:

- Màn hình Z: Tập trung vào hiệu suất, hiển thị màu chuẩn xác, công nghệ hình ảnh vượt trội

- EliteDisplays series S: Thiết kế sang trọng, độc đáo cùng những tính năng phong phú với thiết kế cao cấp và công nghệ hàng đầu dành cho những nơi làm việc hiện đại.

- EliteDisplays series E: Tập trung vào sự thoải mái và hiệu suất làm việc, với độ phân giải cao, hỗ trợ cảm ứng và hội nghị qua video.

- ProDisplays: Giải pháp hình ảnh giá cả hợp lý, sở hữu thiết kế hiện đại của HP.

Màn hình HP EliteDisplay E272q 27 inch 5K Display

Màn hình cong HP Z34c Curved Display

Khác với màn hình thương mại, các sản phẩm màn hình dành cho người tiêu dùng Encore được thiết kế theo hướng nâng cao trải nghiệm trải trí, màn hình mỏng và hỗ trợ góc nhìn rộng. 6 màn hình mới có kích thước từ 22 đến 27 inch cùng độ dày chỉ 6,3mm, được xem là loạt màn hình mỏng nhất từ trước tới nay của HP. Loạt sản phẩm mới này của HP sử dụng công nghệ IPS cho góc nhìn rộng đến 178 độ.

Màn hình HP 24es 23.8 inch

Ngoài ra, sản phẩm dòng Encore được HP tích hợp nhiều công nghệ tiên tiến như chức năng chống chói để giảm ánh sáng phản xạ từ màn hình, công nghệ độ mờ thấp (low haze) giúp khuếch tán ánh sáng chói, công nghệ Enhance+ cải thiện chất lượng hình ảnh vượt trội, và thiết kế viền mỏng giúp việc dùng nhiều màn hình trở nên dễ dàng, liền mạch.

Màn hình thực tại ảo HP Zvr 23.6 inch Vitual Relity

Tất cả màn hình chính hãng HP bán ra tại Việt Nam đều được bảo hành theo hình thức nhận và trả tại nhà, hỗ trợ bảo hành miễn phí 24/7 qua tổng đài 1800.588.588. Ngoài ra, khách hàng có thể mang trực tiếp sản phẩm tới các trung tâm bảo hành của HP tại 4 thành phố lớn là TP.HCM, Hà Nội, Cần Thơ và Đà Nẵng. Hãng cũng công bố gói bảo hành VIP đổi trả màn hình trong vòng 4 tiếng.

Bên cạnh ra mắt loạt màn hình mới, HP cũng chính thức công bố bổ sung thêm một nhà phân phối màn hình là Công ty Cổ phần Phân phối và Dịch vụ Saigontel (SDJ), hỗ trợ phân phối tất cả các dòng màn hình thương mại của HP tại Việt Nam.

TM

Chủ đề khác