VnReview
Hà Nội

iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black cháy hàng ngay trước khi lên kệ

Những lô hàng đầu tiên của iPhone 7 Plus đã được Apple bán hết trên toàn cầu qua hệ thống đặt hàng online, trước khi hãng chuẩn bị đưa hai mẫu iPhone thế hệ mới nhất lên kệ vào ngày mai.

Theo PhoneArena, đây là tuyên bố được Apple đưa ra ngày 14/9, hai ngày trước khi iPhone 7 và iPhone 7 Plus chính thức được bán lẻ tại cửa hiệu của "quả táo" tại một số thị trường bao gồm Mỹ. Apple nói iPhone 7 Plus, chiếc smartphone với màn hình lớn 5.5 inch và hệ thống camera kép, đã "cháy hàng" ở tất cả các màu khi hãng bắt đầu nhận những đơn đặt hàng trực tuyến kể từ hôm 9/9. Trong khi đó, iPhone 7 đã tạm hết hàng đối với màu mới đen bóng "Jet Black".

Những khách hàng tới cửa hiệu Apple Store vào ngày thứ Sáu tuần này, khi hai mẫu điện thoại mới của Apple bắt đầu "lên kệ" sẽ không thể mua được những sản phẩm iPhone 7 Plus và iPhone 7 Jet Black vì hai mẫu này đã hoàn toàn hết hàng. Tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể tiếp tục đặt hàng trực tuyến sản phẩm mà họ muốn có.

"Chúng tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn của khách hàng trong khi chúng tôi cố gắng hết sức để đưa chiếc iPhone mới một cách nhanh nhất có thể tới tay của tất cả những người mong muốn sở hữu sản phẩm", phát ngôn viên của Apple nói.

Apple trình làng iPhone thế hệ mới tại một sự kiện ở San Francisco vào hôm 9/9. Thiết bị mới có camera được nâng cấp, không có khe cắm tai nghe, và có khả năng chống dính nước. Khác với truyền thống vốn có, lần này Apple không cung cấp doanh số iPhone 7 và iPhone 7 Plus trong tuần đầu tiên. Hãng nói rằng con số này chỉ là một sự phản ánh nguồn cung, thay vì nhu cầu.

Bên cạnh đó, các nhà mạng di động hàng đầu của Mỹ gồm Sprint và T-Mobile đã tuyên bố rằng, họ nhận được số lượng đơn hàng "khủng" đặt mua iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Đáng chú ý, mẫu iPhone Plus với màn hình 5,5 inch luôn "cháy hàng" ngay sau khi ra mắt kể từ khi Apple tung ra dòng sản phẩm này vào năm 2014. Cũng như phiên bản màu mới Jet Black cũng được người săn đón vì đây là phiên bản đặc biệt chỉ xuất hiện trên các chiếc iPhone 7 và iPhone 7 Plus có bộ nhớ trong 128GB trở lên.

Đây là một khởi đầu cực kỳ tốt với Apple trong năm nay vì khi ra mắt iPhone 7, Apple và Tim Cook đã phát biểu rằng chính họ cũng không tự tin vào số lượng iPhone 7/7 Plus được bán ra trong năm nay.

Hiếu Trung

Chủ đề khác