VnReview
Hà Nội

Huawei GR5 Mini ra mắt tại Việt Nam, giá gần 4 triệu đồng

Huawei (Trung Quốc) vừa chính thức ra mắt smartphone GR5 Mini tại Việt Nam, phiên bản rút gọn của GR5 vừa ra mắt cách đây không lâu. Sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung, nhắm đến đối tượng người dùng phổ thông và giới trẻ với mức giá bán ra gần 4 triệu đồng.

Huawei GR5 Mini

Huawei GR5 mini cũng chính là sản phẩm mà VnReview vừa có bài đánh giá chi tiết, máy có thiết kế nguyên khối với mặt lưng được làm từ hợp kim gia công kiểu xước phay để tăng cảm giác cầm nắm và chống bám vân tay, tương tự HTC One M9 và một vài mẫu smartphone gần đây. Ngoài việc bo tròn 4 góc cùng mặt lưng vát nhẹ, máy còn được trang bị cảm biến vân tay thế hệ thứ 2 của Huawei ở mặt lưng với khả năng nhận diện 360 độ tương tự đàn anh GR5. Theo công bố, cảm biến vân tay này có thể giúp người dùng nhận cuộc gọi, chụp hình, mở ứng dụng với mỗi vân tay đăng ký và quản lý thanh thông báo với bảo mật tuyệt đối.

Về cấu hình, GR5 Mini sở hữu màn hình Full HD kích thước 5.2 inch, chip Kirin 650 tám lõi xung nhịp 1.7GHz trên tiến trình 16nm, đồ họa Mali-T830, 2GB RAM cùng 16GB bộ nhớ trong (có hỗ trợ thẻ nhớ gắn ngoài). Máy bán ra sẵn hệ điều hành Android 6.0 Marshmallow với giao diện EMUI 4.1 kèm thỏi pin 3.000mAh.

GR5 mini trang bị camera 13MP cảm biến BSI với khẩu độ f/2.0 do Sharp sản xuất, cho phép điều chỉnh thủ công các thông số cũng như áp dụng các bộ lọc phong phú. Camera trước 8MP của máy cũng dùng cảm biến BSI với góc chụp rộng 77 độ.

Tại sự kiện này, Huawei cũng cho biết hãng đã đạt thỏa thuận với nhà sản xuất Pokémon để sử dụng hình ảnh các nhân vật chính trong phim Pokemon Movie 19 như Pikachu, Magiana, Nyarth hay Vocanion ;cho các chiến dịch quảng bá sản phẩm GR5, GR5 Mini và P9 của họ. 

Dưới đây là một số hình ảnh sản phẩm tại sự kiện ra mắt Huawei GR5 Mini:

TM

Chủ đề khác