VnReview
Hà Nội

LG Optimus L5 ra mắt toàn cầu, giá khoảng 5 triệu đồng

LG vừa giới thiệu smartphone Optimus L5, sản phẩm cuối cùng trong bộ ba dòng L-Series dự kiến sẽ bán ra thị trường toàn cầu trong tháng này.

LG Optimus L5 được trang bị hệ thống xử lý Qualcomm MSM7225A chứa chip xử lý lõi đơn Cortex A5 800 MHz, hệ điều hành Android 4.0 Ice Cream Sandwich cùng với bộ nhớ RAM 512 MB. Ở mặt trước, điện thoại này có màn hình 4 inch độ phân giải HVGA và máy ảnh chính 5 megapixel cùng đèn LED flash trợ sáng ở mặt sau.

Bộ nhớ lưu trữ có dung lượng 4 GB, trong đó có 2,5 GB dành cho người dùng nhưng có khe cắm thẻ nhớ microSD để nâng cấp dung lượng tối đa lên 32 GB. Optimus L5 có kích cỡ 118,3 x 66,5 x 9,5 mm và nặng 125 g.

Theo trang tin GSMarena, các quốc gia đầu tiên sẽ được tiếp cận LG Optimus L5 sẽ là Đức và Anh, tiếp đến là các nước Trung Đông và châu Á. Sau đó vào cuối tháng Sáu, smartphone này sẽ thâm nhập các thị trường Bắc, Trung và Nam Mỹ.

LG hiện chưa công bố giá bán chính của Optimus L5 nhưng trang thương mại điện tử Amazon Germany đang niêm yết giá bán điện thoại này là 189 euro (khoảng 5 triệu đồng).

Trước đó, LG đã bán ra thị trường Việt Nam hai mẫu trong bộ ba dòng L-Series là Optimus L3Optimus L7 với giá tương ứng là 3,2 triệu đồng và 7,89 triệu đồng. Optimus L5 là sản phẩm cao cấp hơn Optimus L3 và đứng sau Optimus L7.

Lan Phương

Chủ đề khác