VnReview
Hà Nội

Ốp lưng kiêm pin dự phòng chính thức từ Apple của iPhone 7 sẽ có dung lượng cao hơn

Nếu bạn định đặt ốp lưng pin thông minh của Apple cho chiếc iPhone 7 mới của mình thì bạn sẽ có chút bất ngờ. Phiên bản cho iPhone 7 của chiếc ốp lưng kiêm pin dự phòng này sẽ có dung lượng lớn hơn 26% so với phiên bản của iPhone 6S, cụ thể là từ 1.877mAh tăng lên 2.365mAh.

Theo TheVerge, tài khoản @thenickguy đã xác nhận trên Twitter rằng: "Dung lượng của iPhone 7 Smart Battery Case là 2.365 mAh, cao hơn so với 1.877mAh của iPhone 6."

Chiếc iPhone 7 mới ra mắt của Apple chỉ có dung lượng pin 1.960mAh, Apple muốn chiếc ốp lưng pin này có thể sạc đầy một chiếc iPhone, và có lẽ họ thêm một ít dung lượng để người dùng có thể sạc thêm một chút nữa. Apple cho biết phụ kiện ốp lưng kết hợp với pin thông minh này sẽ sạc đầy chiếc iPhone của bạn, giúp bạn có thể sử dụng đến 22 giờ lướt web thông qua mạng 4G LTE hoặc 26 giờ gọi điện thông thường. Điều này giúp cho người dùng có thể sử dụng iPhone "dài hơi" hơn với tần suất cao hơn.

Smart Battery Case từng được coi là một thảm họa trong thiết kế của Apple khi ra mắt vào cuối năm ngoái. Sẽ chẳng có gì đáng nói nếu mẫu ốp lưng kiêm pin dự phòng giá 100 USD dành cho iPhone 6/6s này được Apple ra mắt không có một phần lồi lên "sừng sững" ở mặt sau. Thiết kế này đã khiến nhiều người bị shock, không tin đây là sản phẩm do chính Apple thiết kế và sản xuất. Tuy nhiên, CEO Tim Cook của "Táo Khuyết" khẳng định:; "Cục bướu" trên Smart Battery Case chính là một... tính năng.

Minh Hùng

Chủ đề khác