VnReview
Hà Nội

LG Optimus L5 sẽ ra mắt thị trường châu Âu trong tháng này

Tại Hội nghị Di động Thế giới MWC 2012 tổ chức tháng 2 vừa rồi, LG đã trình làng dòng smartphone mới mang thương hiệu Optimus L Series với 3 sản phẩm L3, L5 và L7. Bộ ba smartphone này được dự kiến ra mắt vào quý II năm nay.

Theo trang Androidauthority, mẫu smartphone Optimus L5 của LG sẽ được phân phối trên thị trường châu Âu trong tháng này. Theo thông báo từ LG, Optimus L5 sẽ bắt đầu được tung ra thị trường Anh, Pháp, Đức, sau đó tới các nước thuộc CIS (Cộng đồng các quốc gia độc lập), Trung Đông và châu Á, cuối cùng là Trung Mỹ và Nam Mỹ.

LG Optimus L5 sẽ ra mắt thị trường châu Âu trong tháng này

Dưới đây là các thông số kĩ thuật của LG Optimus L5:

Vi xử lý 800 Mhz Cortex A5

Màn hình HVGA kích thước 4 inch

Camera sau 5.0 Megapixel hỗ trợ LED Flash

4GB bộ nhớ trong, có thể mở rộng nhờ thẻ nhớ microSD

Pin 1,500 mAH

Chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên

Ngoài ra, phiên bản smartphone tầm trung này còn hỗ trợ 2 sim 2 sóng khi phát hành ở thị trường các nước thuộc CIS, Trung Đông, châu Á, Trung Mỹ và Nam Mỹ. Đối với phiên bản phát hành ở châu Âu và Bắc Mỹ, Optimus L5 sẽ có thêm tính năng NFC "Tag and Play" cho phép chia sẻ peer-to-peer (nhiều người cùng kết nối trực tiếp với nhau để chia sẻ file) và hỗ trợ thực hiện các hoạt động thương mại điện tử qua di động.Bên cạnh đó, Optimus L5 cũng được trang bị ứng dụng UX (User Experience) và QuickMemo, cho phép người dùng ngay lập tức tạo ghi chú mà không cần phải mở một ứng dụng riêng biệt.

Với cấu hình có phần bình thường như vậy, Optimus L5 – smartphone mỏng nhất trong dòng Optimus L, được cho rằng sẽ thu hút người mua chủ yếu nhờ vào kiểu dáng đẹp đẽ và thiết kế bóng bẩy. Mặc dù chưa có công bố chính thức nào về giá bán, Optimus L5 được dự báo sẽ có mức giá thấp.

Phương Phương

Chủ đề khác