VnReview
Hà Nội

Epson ra mắt máy in siêu tốc: in một ảnh trong một giây

Epson FastFoto FF-640 chắc chắn sẽ là mẫu máy quét và in hàng đầu hiện nay với khả năng in một tấm ảnh trong vòng một giây. Với tốc độ như vậy, chuyện phục hồi một album ảnh có lẽ là điều vô cùng đơn giản và nhanh chóng.

Theo Slashgear, hãng Epson mới đây đã giới thiệu mẫu máy in siêu tốc FastFoto FF-640. Không chỉ là một mẫu máy in có tốc độ in ảnh kỷ lục (một ảnh trong vòng một giây), FastFoto FF-640 còn giúp khôi phục ảnh bị phai màu trở lại nguyên gốc.

Sau khi quét loạt ảnh cũ và tiến hành chỉnh sửa, những tấm ảnh sẽ được lưu trữ trên kho dữ liệu đám mây và có thể chia sẻ được trên Facebook hoặc Instagram. Giám đốc Epson America, Larry Trevarthen tự tin chia sẻ rằng, FastFoto đem đến một giải pháp in ảnh tốc độ cao, giá rẻ và tiết kiệm thời gian nhất hiện nay dành cho mọi gia đình và người dùng.

Máy có thể tự động nạp tối đa 30 tấm ảnh để xử lý hình ảnh cùng lúc. Những hình ảnh sau khi được quét có thể chuyển trực tiếp tới ổ cứng hoặc các công cụ, dịch vụ đa phương tiện như Facebook, Dropbox, Google Drive. FotoFast cũng cho phép quét mặt trước và sau của một bức ảnh hoặc bưu thiếp chỉ với một lần quét, đồng thời chụp ảnh ngày giờ hoặc ghi chú lên mặt sau tấm ảnh.

Là một thiết bị in đa năng, FastFoto FF-640 thậm chí có thể in được nhiều thứ ngoài ảnh như hóa đơn, tài liệu kinh doanh hoặc các tác phẩm nghệ thuật của trẻ nhỏ. Máy quét cũng tương thích với cả hai hệ điều hành phổ biến Windows và Mac OS X. Người dùng sẽ được hỗ trợ thêm phần mềm chỉnh sửa và biên tập hình ảnh OCR đi kèm.

Giá khởi điểm cho FastFoto FF-640 là 650 USD (khoảng 14,5 triệu đồng) và sẽ được bán ra ngay từ thời điểm hiện tại.

Loạt ảnh về máy in Epson FastFoto FF-640:

Tiến Thanh

Chủ đề khác