VnReview
Hà Nội

Pixel XL sẽ dùng RAM 4 GB, chạy Android 7.1

Pixel XL - chiếc điện thoại tin đồn của Google vừa xuất hiện trong một bài test trên Geekbench với hệ điều hành Android 7.1 Nougat, 4GB RAM.

Google Pixel XL chạy Android 7.1 Nougat, RAM 4 GB

Theo các tin đồn gần đây thì còn chưa đầy 1 tháng nữa là Google sẽ trình làng dòng điện thoại mới mang thương hiệu Pixel (thay thế cho Nexus). Trong đó, Pixel XL vừa xuất hiện trên Geekbench với một số thông tin về phần mềm và cấu hình phần cứng.

Theo đó, Google Pixel XL sẽ sở hữu RAM 4 GB và sẽ chạy hệ điều hành Android 7.1 Nougat khi chính thức lên kệ. Điều này sẽ giúp cho thiết bị hỗ trợ tốt hơn cho các tính năng như Google Daydream VR cùng một số cải tiến, sửa lỗi từ phiên bản Android 7.0 Nougat hiện tại.

Hơi đáng tiếc khi bài test không cung cấp bất kỳ thông tin nào về tên chipset mà thiết bị này sử dụng. Một số tin đồn trước đây cho rằng cả Google Pixel và Pixel XL đều sử dụng vi xử lí Snapdragon 821 của Qualcomm. Thông tin từ bài test cung cấp là Pixel XL sẽ sử dụng vi xử lí 4 nhân với tốc độ xung nhịp 1.59 GHz.

Google được cho là sẽ trình làng thế hệ điện thoại thông minh mới của mình vào ngày 4/10 tới. Trong đó, Pixel sẽ sở hữu màn hình 5.2 inch còn Pixel XL là 5.5 inch.

Bạch Đằng

Chủ đề khác