VnReview
Hà Nội

Mời dùng thử miễn phí phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê CUKCUK.VN

Giữa năm 2016, Công ty phần mềm MISA đưa ra thị trường phần mềm quản lý nhà hàng, quán cà phê CUKCUK.VN và hiện đang cung cấp miễn phí cho người dùng sử dụng thử nghiệm. Theo MISA, hiện có hơn 7.000 nhà hàng, quán ăn, quán cafe tại Việt Nam đã sử dụng phần mềm này.

CUKCUK.VN là phần mềm đáp ứng đầy đủ nghiệp vụ cho mọi hình thức nhà hàng, quán ăn, quán cafe hiện nay từ việc gọi món phục vụ tại bàn, phục vụ nhanh, giao hàng tận nơi, mua mang về, buffet, tiệc…

Phần mềm có tính năng dành cho tất cả các bộ phận trong nhà hàng, quán cafe: lễ tân, nhân viên phục vụ, nhân viên bếp/bar, nhân viên chạy bàn, thu ngân, cho quầy bếp, người quản lý. Các ứng dụng (app) đi kèm có thể cài đặt trên tablet và điện thoại di động (Android, iOS).

Lễ tân có thể ghi nhận đặt chỗ trước qua điện thoại, nhân viên phục vụ ghi nhận món khách yêu cầu, chuyển vào bếp hay quầy pha chế bằng thao tác bấm gửi, lập tức trong bếp/bar xem được danh sách món cần chế biến. Khi chế biến xong, bếp cũng có thể gửi thông tin hoàn tất tới nhân viên chạy bàn để kịp thời đưa đồ ra cho khách. Dữ liệu cũng được gửi tới quầy thu ngân để có ngay hoá đơn (bill) tính tiền, in hóa đơn chuẩn xác.

Lễ tân ghi nhận đặt chỗ

Nhân viên phục vụ ghi nhận order

Nhân viên bếp/bar xem danh sách món cần chế biến

Nhân viên chạy bàn xem danh sách món đã chế biến xong

Thu ngân tính tiền, in hóa đơn

Với người quản lý quán ăn và nhà hàng, phần mềm có hơn 40 loại biểu đồ, báo cáo thống kê, phân tích về doanh thu, chi phí, lãi/lỗ, mua hàng, tồn kho, công suất phục vụ,… có thể xem ngay tức khắc trên thiết bị di động mọi lúc, mọi nơi.

Tính năng xem báo cáo cho chủ nhà hàng/quản lý

Phần mềm CUKCUK.VN chạy trên điện toán đám mây nên số liệu được cập nhật tức thời (real-time) giúp người quản lý có thể xem mọi lúc, mọi nơi bằng một app nhỏ gọn trên thiết bị di động. Việc này tiện với các chủ quán ít có thời gian có mặt trực tiếp mà chủ yếu quản lý từ xa. Hoặc các người chủ cần ngay lập tức số liệu chính xác mà không cần kiểm kê sổ sách. Đặc biệt, phần mềm cũng có thể sử dụng trên mạng nội bộ khi không có kết nối Internet và dữ liệu sẽ được tự động đồng bộ sau khi có Internet trở lại.

Hiện tại, công ty MISA đang cho người dùng đăng ký dùng thử miễn phí trong 30 ngày. Sau thời gian dùng thử muốn sử dụng chính thức thì chi phí thuê bao chỉ từ 99.000 đồng/tháng, trung bình mỗi ngày chỉ có hơn 3 ngàn đồng.

Các nhà hàng, quán cà phê có thể xem chi tiết về phần mềm và đăng ký dùng thử tại đây.

Việc cài đặt ứng dụng CUKCUK.VN sẽ có 2 bước: bước 1 là đăng ký dùng thử tại đây và sau đó bước 2 là vào kho ứng dụng CH Play (dành cho thiết bị sử dụng Android) hoặc App Store (dành cho thiết bị sử dụng iOS), tìm tên CUKCUK.VN và tải về hoặc tải các bộ cài tại đây.

Hiện CUKCUK.VN đang mời dùng thử miễn phí nên sau khi đăng ký thông tin, sẽ có nhân viên chăm sóc khách hàng gọi điện tư vấn về các vấn đề mà người dùng còn thắc mắc.

TA

Chủ đề khác