VnReview
Hà Nội

Cận cảnh HTC Desire Pro và Desire 10 Lifestyle vừa ra mắt

Đây là hai smartphone vừa được hãng điện thoại Đài Loan HTC ra mắt. Cả hai đều sở hữu cấu hình mạnh với mức giá ở phân khúc tầm trung và giá rẻ.

Mức giá cụ thể của hai sản phẩm chưa được công bố, trong đó chiếc Desire Pro sẽ có giá bán đắt hơn. Hai sản phẩm dự kiến sẽ bán ra thị trường vào tháng 11 tới.

Hai máy đều có thiết kế lưng nhựa nhám và khung kim loại và theo trang công nghệ Cnet thì chúng trông cao cấp hơn các máy Desire trước đây.

Desire 10 Pro

Một trong những điểm thú vị nhất ở Desire 10 Pro là cảm biến vân tay ở mặt lưng, sản phẩm đầu tiên ở dòng Desire có chức năng này. Đây là tín hiệu cho thấy HTC bắt đầu quan tâm một cách nghiêm túc đến các sản phẩm cạnh tranh ở phân khúc tầm trung đến từ các hãng Huawei, Alcatel, OnePlus và Motorola.

Một điểm đáng chú ý nữa là camera 20MP với khẩu f/2.2, đèn flash kép và lấy nét tự động bằng laser. Trong khi đó, camera trước cũng có độ phân giải tới 13MP với góc rộng tới 150 độ.

 

Sản phẩm có màn hình 5.5 inch độ phân giải Full-HD (401 PPI), vi xử lý MediaTek Helio P10 tám lõi với hai phiên bản khác nhau về RAM và bộ nhớ: một bản RAM 3GB bộ nhớ 32GB và một bản RAM 4GB bộ nhớ 64GB. Các cấu hình cơ bản khác của sản phẩm gồm viên pin 3.000 mAh và chạy Android 6.0 Marshmallow.

Desire 10 Lifestyle

Desire 10 Lifestyle sẽ cạnh tranh với cả Moto G4 và Moto G4 Plus, hai máy giá tầm trung được ưa chuộng ở thị trường Âu Mỹ.

So với Desire 10 Pro, sản phẩm này thiếu cảm biến vân tay và cũng có màn hình 5.5 inch độ phân giải chỉ là HD với mật độ điểm ảnh 267 PPI. Các cấu hình khác cũng thấp hơn gồm vi xử lý Snapdragon 400 lõi tứ 1.6GHz. Sản phẩm cũng có hai phiên bản: một bản RAM 3GB và bộ nhớ 32GB, một bản thấp hơn có RAM 2GB và bộ nhớ 16GB.

Một điểm đáng chú ý ở sản phẩm này là khả năng hỗ trợ chơi nhạc 24-bit giống như chiếc HTC 10, hứa hẹn mang lại trải nghiệm âm thanh tốt hơn. Các cấu hình cơ bản khác gồm có camera sau 13MP, camera trước 5MP, pin 2700 mAh, hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ và chạy phần mềm Android 6.0 Marshmallow with HTC Sense.

Một số ảnh chụp chung hai máy

ĐT

Chủ đề khác