VnReview
Hà Nội

Galaxy S III nhắm tới cả người dùng doanh nghiệp

Samsung cho rằng Galaxy S III là điện thoại đầu tiên của hãng này đạt tiêu chuẩn SAFE (Samsung Approved for Enterprise), tức là đáp ứng các yêu cầu bảo mật dành cho người dùng doanh nghiệp.

Samsung ra mắt Galaxy S III phiên bản SAFE

Theo trang tin Laptopmag, tiêu chuẩn SAFE nghĩa là Galaxy S III sẽ hỗ trợ 338 loại chính sách công nghệ thông tin khác nhau. Ngoài ra, điện thoại này còn có một số cải tiến khác cho môi trường doanh nghiệp như mã hóa AES-256 ngay trên thiết bị và hỗ trợ Exchange ActiveSync của Microsoft. Samsung cho biết Galaxy S III sẽ hỗ trợ cả mạng riêng ảo (VPN) và các giải pháp quản lý thiết bị di động (MDM).

Để đảm bảo Galaxy S III tương thích với các mạng của doanh nghiệp, các nhà cung cấp giải pháp MDM và VPN sử dụng bộ phát triển phần mềm của Samsung để tích hợp dịch vụ của họ vào Galaxy S III. Sau đó, Samsung làm việc với các nhà cung cấp giải pháp MDM và VPN để kiểm tra Galaxy S III, nhằm đảm bảo nó tương thích với phần mềm của các nhà cung cấp DMD và VPN.

Điều này có ý nghĩa như thế nào với người dùng? Rõ ràng, điều này nghĩa là Samsung đang cố gắng có chỗ đứng trong thị trường doanh nghiệp thông qua việc đảm bảo thiết bị của họ đáp ứng được nhu cầu ứng dụng và bảo mật ở cấp doanh nghiệp. Người dùng sẽ có thể sử dụng điện thoại Galaxy S III như thiết bị phục vụ cho công việc của cơ quan.

Phương Phương

Chủ đề khác