VnReview
Hà Nội

K+ ra mắt gói myK+ NOW xem trên thiết bị di động

Đài Truyền hình Số vệ tinh Việt Nam VSTV (K+) hôm nay chính thức ra mắt gói kênh truyền hình trực tuyến thu phí myK+ NOW, bắt đầu cung cấp từ ngày 22/9/2016.

Gói mới này cho phép xem các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+ có bản quyền trên các thiết bị di động như smartphone, máy tính bảng và laptop có kết nối Internet với mức phí thuê bao 125.000 đồng/tháng.

Với gói myK+ NOW, khán giả không cần đầu tư lắp đặt thiết bị đầu, chảo mà chỉ cần trả phí thuê bao 125.000 đồng/tháng để xem các nội dung truyền hình độc quyền của K+ với chất lượng HD trên các thiết bị di động (smartphone, máy tính bảng, laptop) thông qua ứng dụng.

Để đăng ký gói myK+ NOW, người dùng cần cài đặt ứng dụng myK+ tải về từ App Store (dành cho thiết bị iOS) và Play Store (dành cho thiết bị Android). Sau bước tải ứng dụng myK+, người dùng truy cập vào website của K+ tại địa chỉ kplus.vn thực hiện cài đặt theo hướng dẫn, nộp phí thuê bao là có thể xem ngay. Việc gia hạn hàng tháng cũng đơn giản với nhiều lựa chọn. Ngoài lựa chọn mua online trên trang web www.kplus.vn, gói mới myK+ NOW cũng được phân phối tại các đại lý K+ trên toàn quốc.

Nhân dịp ra mắt gói mới myK+ NOW, K+ miễn phí dùng thử 1 tuần gói myK+ NOW cho 50.000 người đăng ký đầu tiên trong thời hạn từ 22 -28/9/2016. Thời gian đăng ký dùng thử bắt đầu từ 10 giờ sáng ngày mai (22/9).

myK+ NOW cho phép xem trực tiếp 4 kênh K+ chất lượng HD, cùng các kênh truyền hình quốc gia và nhiều kênh trong nước, quốc tế khác.

TT

Chủ đề khác