VnReview
Hà Nội

HP Pavilion X360: laptop “biến hình” cân bằng giữa giải trí và công việc

Những laptop với màn hình cảm ứng và khả năng xoay linh hoạt để hoạt động như một table là phương án hợp lý, cân bằng giữa công việc và giải trí.

HP Pavilion X360

HP Pavilion X360 13.3 inch với khả năng "biến hình", hoạt động ở nhiều chế độ

Thời gian gần đây các hãng máy tính đồng loạt cho ra đời các laptop được thiết kế đa năng có khả năng "biến hình" ở nhiều chế độ khác nhau để hoạt động cả như một chiếc laptop hay tablet. HP Pavilion X360 là một trong những sản phẩm như vậy. Chiếc laptop lai này vừa được HP nâng cấp với cấu hình mới nhất.

HP Pavilion X360

Máy có 2 màu sắc là vàng và bạc

Thiết kế của máy nổi bật nhờ màu vàng bắt mắt và hiện đại. Ngoài ra máy cũng có màu bạc dành cho những khách hàng thích sự đơn giản, trung tính. Bên cạnh khả năng quay màn hình linh hoạt, phần bản lề được thiết kế chắc chắn để đảm bảo cố định màn hình tốt hơn. Thân máy được thiết kế nguyên khối, độ dày chỉ 19,8mm cùng trọng lượng 1,58 kg, đem lại cảm giác sử dụng thoải mái đối với những người dùng thường xuyên di chuyển.

HP Pavilion X360

HP Pavilion X360

Đây là sản phẩm cân bằng giữa cả nhu cầu công việc và giải trí

Pavilion X360 sử dụng màn hình 13.3 inch với tấm nền IPS, đem lại chất lượng hiển thị tốt và góc nhìn rộng. HP trang bị cho máy cấu hình Core i3 hoặc i5 thế hệ 6, RAM 4GB và cài đặt sẵn hệ điều hành bản quyền Windows 10 để đáp ứng nhu cầu công việc. Khả năng xoay trở tiện dụng và hoạt động như một máy tính bảng, cùng với hệ thống loa kép với công nghệ của hãng B&O cũng đảm bảo những phút giây giải trí chất lượng trên chiếc máy tính này.

HP Pavilion X360 hiện đã được bán ra thị trường với giá 12,99 triệu đồng cho phiên bản sử dụng chip Intel Core i3-6100U và 15,49 triệu cho phiên bản dùng chip Intel Core i5-6200U.

V.P

Chủ đề khác