VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi 5s lộ cấu hình trên AnTuTu

Bản nâng cấp của Mi 5 sẽ được Xiaomi (Trung Quốc) ra mắt vào ngày 27/9 sắp tới, bên cạnh đó còn có sự xuất hiện của một chiếc smartphone khác.

Theo GSMArena, hình ảnh vừa đăng tải lên trang mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) được cho là điểm số trên ứng dụng AnTuTu Benchmark của Xiaomi Mi 5s, bản nâng cấp của mẫu flagship Mi 5 sẽ được nhà sản xuất Trung Quốc ra mắt vào ngày 27/9 sắp tới.

Cụ thể, Mi 5s đạt điểm số 164.002 điểm, được cho là kết quả của con chip xử lý Snapdragon 821 mạnh nhất hiện nay của Qualcomm. Cùng với Snapdragon 821 là bộ nhớ RAM 6GB, GPU Adreno 530. Quả thật đó là một con số khá ấn tượng.

Về cấu hình, nhiều nguồn tin cho biết Mi 5s sẽ được trang bị màn hình 5.1 inch (có thể) có 3D Touch, bộ nhớ trong UFS 2.0 256GB, camera sau 16MP (khả năng chống rung hình ảnh 4 trục), pin 3490 mAh và cổng kết nối USB-C.

Bên cạnh Mi 5s, một bức ảnh khác cũng được đăng tải lên mạng cho thấy một thiết bị lạ của Xiaomi với kích thước khá nhỏ và nút Home cứng ở mặt trước. Theo PhoneArena, nhiều khả năng đây chính là phiên bản rút gọn (Mini) của Mi 5/5s hoặc cũng có thể là một sản phẩm hoàn toàn mới dành cho những người thích màn hình nhỏ. Chúng ta sẽ biết chi tiết hơn về nó tại sự kiện diễn ra ngày 27/9 sắp tới.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác