VnReview
Hà Nội

Samsung ra mắt Galaxy Note 7 Black Onyx tại Hàn Quốc

Samsung vừa ra mắt phiên bản Black Onyx Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc và nhiều khả năng sẽ phát hành tại các thị trường khác trong thời gian tới.

Samsung ra mắt phiên bản Black Onyx Galaxy Note 7 tại Hàn Quốc

Theo PhoneArena, đứng trước sức hút từ phiên bản iPhone 7 Jet Black của đối thủ Apple cộng với nỗ lực khắc phục thiệt hại do lỗi pin trên chiếc điện thoại Galaxy Note 7, Samsung đang chuẩn bị phát hành phiên bản Black Onyx của chiếc phablet này tại thị trường Hàn Quốc vào đầu tháng 10 tới. Tức là phiên bản Galaxy Note 7 đặc biệt này sẽ có mặt trên kệ tại Hàn Quốc sớm hơn một chút so với iPhone 7/7 Plus tại thị trường này.

Khi ra mắt vào hồi tháng 8, Galaxy Note 7 có sẵn các tùy chọn màu sắc bao gồm xanh coral, Gold Platinum (vàng) và Silver Titanium (bạc). Phiên bản Black Onyx ra mắt để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 và iPhone 7 Plus của Apple.

Rõ ràng Samsung đang có chiến lược để khôi phục lại vị trí vốn có trên thị trường smartphone cao cấp và cải thiện hình ảnh thương hiệu của mình sau sự cố Galaxy Note 7 phát nổ vừa qua. Không chỉ gây thiệt hại khoảng 1,5 tỷ USD, vụ thu hồi Galaxy Note 7 còn khiến lòng tin của người dùng vào sản phẩm của Samsung giảm mạnh. Nhiều hãng hàng không, vận tải đã cấm sử dụng Galaxy Note 7 trên các phương tiện của họ.

Cơ hội để bạn sở hữu một chiếc Galaxy Note 7 màu đen khá cao vì Samsung cũng đang xem xét khả năng phát hành phiên bản Black Onyx ra các thị trường khác ngoài Hàn Quốc. Theo kết quả thăm dò của PhoneArena thì có 43% số người được hỏi cho rằng màu đen là phiên bản Galaxy Note 7 ấn tượng nhất.

Samsung cho biết họ sẽ tiếp tục bán ra Galaxy Note 7 trên phạm vi toàn cầu từ ngày 28 tháng Chín và công ty sẽ không tiếp thị sản phẩm bằng cách nhấn mạnh rằng nó an toàn nữa. Thay vào đó, họ sẽ tập trung vào các giá trị khác như thiết kế đẹp, phần cứng mạnh mẽ, khả năng chống nước và hỗ trợ bút S Pen mới của thiết bị.

Bạch Đằng

Chủ đề khác