VnReview
Hà Nội

Windows Phone 8 có thể ra mắt ngày mai

Microsoft vừa mới gỡ bỏ bí mật về nỗ lực máy tính bảng đầu tiên của mình hôm qua và ngày mai, một cánh tay khác của gã khổng lồ phần mềm này có thể sẽ thực hiện nỗ lực tương tự với Windows Phone.

Theo Cnet, thư mời tham dự sự kiện hội nghị các nhà phát triển ngày mai (20-21/6, theo giờ Mỹ) ở San Francisco đã được gửi đi từ tháng trước.

Lần này, Microsoft đã có thể giữ kín kế hoạch của mình nhưng vẫn có những tin đồn về điều chúng ta có thể hy vọng ở chương trình sự kiện ngày mai.

Giấy mời sự kiện Microsoft ngày 20-21/6

Giấy mời tham dự hội nghị các nhà phát triển Microsoft ngày 20-21/6

Windows Phone 8, tên mã là Apollo, sẽ là nội dung chính của chương trình nghị sự. Hệ điều hành di động mới này của Microsoft được dự đoán sẽ hỗ trợ một số tính năng mới như thẻ nhớ microSD gắn ngoài, NFC, các độ phân giải màn hình mới và bộ vi xử lý đa lõi.

Theo nguồn tin nội bộ mà phóng viên ZDNet có được, phần mềm cập nhật Zune PC sẽ bị thay thế với cơ chế cập nhật mới giống như ActiveSync (cơ chế cập nhật mới này có tên mã là Daphne). Tuy nhiên, ở thời điểm hiện nay, không hy vọng Microsoft sẽ giới thiệu phần cứng chạy Windows Phone 8.

Thanh Xuân

Chủ đề khác