VnReview
Hà Nội

Smartphone RAM 6GB chạy Android 7.0 Nougat

UMI (Trung Quốc) đang chuẩn bị tung ra chiếc smartphone UMi Plus Extreme Edition với RAM 6 GB, chip Helio P20 và chạy Android 7.0 Nougat.

UMi Plus Extreme Edition: smartphone với 6GB RAM, Helio P20 CPU, Android 7.0 Nougat

Thiết bị đáng chú ý nhất của công ty Trung Quốc cho đến thời điểm này là Umi Plus – một chiếc điện thoại thông minh Android, sử dụng chip Helio P10, RAM 4 GB và có giá bán 250 USD (5,5 triệu đồng).

Theo PhoneArena, UMI đang chuẩn bị tung tiếp ra thị trường chiếc điện thoại UMi Plus Extreme Edition với cấu hình mạnh mẽ hơn. Cụ thể, thiết bị này sẽ sở hữu không ít hơn 6 GB và sử dụng chip MediaTek Helio P20.

Thông tin này cũng đã được xác nhận trên trang Facebook của công ty, nơi 2 phiên bản UMi Plus Extreme Edition với màu xanh và đen được hé lộ.

UMi Plus Extreme Edition: smartphone với 6GB RAM, Helio P20 CPU, Android 7.0 Nougat

Theo các chuyên gia thì bên cạnh việc nâng cấp lên 6 GB; RAM và chip MediaTek Helio P20, các thành phần khác của UMi Plus Extreme Edition dường như không có nhiều khác biệt so với Umi Plus trước đây.

Máy sẽ sở hữu một màn hình hiển thị 5.5 inch với độ phân giải Full HD (1080p) và một camera 13 MP ở phía sau. UMi Plus Extreme Edition sẽ hỗ trợ 2 sim, trang bị một thỏi pin có dung lượng 4000 mAh và chạy hệ điều hành Android 7.0 Nougat.

Dự kiến, UMi Plus Extreme Edition sẽ có giá từ 300 USD (6,6 triệu đồng) đến 350 USD (7,7 triệu đồng) và có thể được phát hành trên phạm vi toàn cầu.

Bạch Đằng

Chủ đề khác