VnReview
Hà Nội

Galaxy J7 Prime chính thức lên kệ tại Việt Nam, giá 6,3 triệu đồng

Một trong những smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay là Samsung Galaxy J7 Prime vừa chính thức lên kệ hôm nay tại các hệ thống bán lẻ trong cả nước, bao gồm cả FPT Shop.

Ra mắt tại thị trường quốc tế cách đây không lâu, Galaxy J7 Prime là một trong những smartphone chủ lực của Samsung nhắm vào phân khúc giá bình dân với định hướng "sát thủ tầm trung". Điểm đáng chú ý của J7 Prime chính là sở hữu cấu hình cận cao cấp cùng thiết kế ấn tượng trong tầm giá.

Galaxy J7 Prime được bán chính thức tại Việt Nam từ hôm nay 23/9, với mức giá bán lẻ là 6,29 triệu đồng với hai màu đen và vàng gold.;

Theo số liệu của FPT Shop trong ngày mở bán, đã có 26.977 đơn hàng đặt cọc mua trước, trong đó có 14.000 khách hàng đã đặt cọc. Tỷ lệ đặt mua màu gold chiếm tới 70%. Máy bán ra với khá nhiều ưu đãi hấp dẫn, bao gồm tặng lò vi sóng và SIM Vina 3G (cho khách hàng đặt hàng đợt 1 từ 1-6/9), tai nghe bluetooth và thẻ nhớ 16GB (cho khách đặt hàng đợt 2 từ 7-22/9)...

Galaxy J7 Prime dùng thiết kế kim loại nguyên khối, tương tự những smartphone gần đây của Samsung. Không những vậy, mẫu smartphone này của Samsung còn được trang bị cấu hình gần như tốt nhất trong tầm giá với màn hình IPS LCD 5.5 inch Full-HD, vi xử lý tám nhân Exynos 7870 do Samsung tự sản xuất, RAM 3GB và bộ nhớ trong 32GB. Máy sở hữu camera chính 13MP và camera trước 8MP, cả hai camera đều trang bị khẩu độ f/1.9. Galaxy J7 Prime chạy trên nền tảng Android 6.0.1 với thỏi pin 3300mAh.

TM

Chủ đề khác