VnReview
Hà Nội

Bút S Pen mới sẽ có loa tích hợp?

Bằng sáng chế bút S Pen mới cho thấy phụ kiện này sẽ được tích hợp một hệ thống loa.

Bằng sáng chế bút S Pen mới của Samsung tích hợp loa bên trong

Bằng sáng chế là một gợi ý rõ ràng nhất về các tính năng mới mà các hãng công nghệ có thể trang bị cho các sản phẩm tương lai của mình (dù cho không phải lúc nào điều này cũng xảy ra). Dù gặp phải sự cố về pin nhưng Galaxy Note 7 nói riêng và dòng điện thoại Galaxy Note nói chung vẫn được nhiều người dùng yêu thích với bút S Pen kèm theo. Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Samsung đã nộp đơn xin cấp phép bằng sáng chế bút S Pen mới với hệ thống loa tích hợp.

Nếu bạn từng sử dụng qua bút S Pen, bạn sẽ thấy rằng nó khá mỏng nhưng lại được trang bị những tính năng rất mạnh mẽ. Thông qua hình ảnh vừa được tiết lộ thì lỗ loa trên bút S Pen có kích thước rất nhỏ và được đặt trên thân bút. Việc trang bị loa có thể sẽ giúp cho chất lượng âm thanh trên Galaxy Note được cải thiện hơn rất nhiều.

Trước đó, Samsung cũng từng được công nhận một bằng sáng chế về tính năng mới trên cây bút S Pen. Cụ thể, cây bút bây giờ không còn đơn thuần là để viết nữa mà nó có thể làm chân chống cho chiếc điện thoại.

Bạch Đằng

Chủ đề khác