VnReview
Hà Nội

HyperX ra mắt tai nghe mới cho game thủ Gears of War, giá 3,69 triệu đồng

HyperX, một bộ phận của hãng bộ nhớ Kingston Technology, hôm nay (28/9) ra mắt chiếc tai nghe thứ 2 dành cho Xbox là CloudX Revolver Gears of War.

Đây là chiếc tai nghe được đồng thiết kế với Microsoft và The Coalition, đơn vị phát triển game Gears of War 4, tương thích với Xbox One S Gears of War 4 Limited Edition Bundle (2TB) và Xbox Điều khiển không dây - Gears of War 4 Crimson Omen.

Tai nghe CloudX Revolver Gears of War đã được thử nghiệm và chứng nhận bởi Microsoft, có khả năng tương thích cho Windows, với giắc cắm 3.5mm (4 cực) cùng dây cáp nối dài PC 2M, kèm theo hiệu ứng âm thanh phòng thu giúp người chơi nghe đối thủ chính xác hơn từ xa, phù hợp cho các game FPS và các game có môi trường mở. Phần điều chỉnh âm thanh trực tiếp giúp dễ dàng điều chỉnh âm lượng và tắt tiếng micrô ngay trên dây cáp.

HyperX CloudX Revolver Gears of War sử dụng mút hoạt tính và chất liệu da trên chùm đầu giúp mang lại cảm giác thoải mái cho người chơi game cùng với vành tai bằng khung thép chắc chắn. Micro của tai có thể tháo rời với khả năng khử nhiễu, chống ồn xung quanh nhằm mang lại âm thanh rõ, trong, sắc nét, mang lại trải nghiệm chơi game và trò chuyện. Tai nghe này được chứng nhận bởi TeamSpeak, tương thích với các ứng dụng Skype, Ventrilo, Mumble và RaidCall.

Giá bán lẻ dự kiến của CloudX Revolver Gears of War tại thị trường Việt Nam là 3,69 triệu đồng. Sản phẩm được hỗ trợ bảo hành 2 năm.

TT

Chủ đề khác