VnReview
Hà Nội

Rollei Actioncam 430: quay 4K và slow-motion Full HD

Sau khi GoPro ra mắt các sản phẩm trong dòng camera hành động Hero5 mới của mình tại Photokina thì Rollei, một nhà sản xuất máy ảnh và các phụ kiện nhiếp ảnh, cũng nhảy vào cuộc chơi khi ra mắt sản phẩm Actioncam 430 của mình cũng tại Photokina 2016.

Rollei cũng theo xu hướng hiện nay khi chiếc camera Actioncam 430 có khả năng quay video độ phân giải 4K 30fps. Ngoài ra còn có thêm 2K 60fps hoặc Full HD 120fps hay có thể lên đến 200fps với độ phân giải 720p. Điều này giúp các video slow-motion mượt mà hơn. Chiếc camera hành động này sử dụng cảm biến của Sony với độ phân giải 12MP và ống kính mở rộng đến 180 độ.

Theo DPreview, chiếc camera hành động này của Rollei cũng có một màn hình TFT 2" với độ phân giải 320 x 240 pixel giúp người dùng có thể xem trước và điều chỉnh các góc của khung hình. Ngoài ra, mặt trước của chiếc camera này còn có thêm một màn hình không màu hiển thị các chế độ và trạng thái của pin.

Theo xu hướng di động, người dùng có thể điều khiển Rollei Actioncam 430 thông qua một ứng dụng trên điện thoại hoặc một điều khiển từ xa không dây đeo tay với khoảng cách đến 15m. Chiếc camera này của Rollei không có khả năng chống nước, tuy nhiên, người dùng có thể sử dụng kèm với hộp chống nước được tặng kèm và có thể chống nước đến 40m. Đặc biệt là mọi phụ kiện cho GoPro đều tương thích với nó. Chiếc camera này hiện đang được bán với giá 275 USD, khoảng 6 triệu đồng.

Minh Hùng

Chủ đề khác