VnReview
Hà Nội

Nintendo ra mắt Famicom Mini: có cổng HDMI, hai tay cầm giống máy NES Classic

Nintendo đã mang một tin vui cho các fan của họ khi hôm nay, nhà sản xuất game Mario này đã giới thiệu chiếc máy chơi game Famicom mini mới. Đây là một phiên bản thu nhỏ của máy chơi game NES nguyên gốc.

Theo Engadget, cũng giống như chiếc máy NES mini mà Nintendo ra mắt cách đây không lâu, Famicom mini rất nhỏ gọn, có thể nằm vừa khít vào lòng bàn tay và một cổng HDMI để kết nối với TV. Chiếc máy khi bán ra sẽ đi kèm hai tay cầm có dây. Tuy nhiên, tin buồn là khi bán ra nó không được kèm một adapter nguồn AC giống như New 3DS. Người dùng sẽ phải mua riêng.

Tương tự NES mini thì trong máy sẽ được cài sẵn 30 trò chơi. Trong đó có Final Fantasy III, đây là tựa game mà Nintendo không mang lên NES mini. Ngoài ra, người dùng cũng có thể lưu đến 4 bản lưu cho mỗi game. Đây là một điểm cải tiến tốt cho người dùng. Chiếc Famicom mini này sẽ được lên kệ vào ngày 10/11 năm nay với giá 59 USD, tức khoảng 1,3 triệu đồng. Tất nhiên, bạn sẽ phải mua thêm một adapter nguồn với giá 10 USD. Như vậy, để chơi được bạn sẽ phải chi ra khoảng 1,5 triệu đồng, chưa tính phí vận chuyển.

Đây là những game được Nintendo tích hợp trong Famicom mini: Donkey Kong, Pac-Man, Excitebike, Balloon Fight, Ice Climber, Galaga, Yie Ar Kung-Fu, Super Mario Bros, The Legend of Zelda, Atlantis no Nazo, Gradius, Makai Village, Solomon's Key, Metroid, Castlevania, Adventure of Link, Bumping Sumo, Super Mario Bros. 3, Ninja Gaiden, Mega Man 2, River City Ransom, Double Dragon ⅡThe Revenge, Super Tamashito Luo, Final Fantasy Ⅲ, Dr. Mario, Downtown Nekketsu Monogatari, Downtown Soreyuke Daiundoukai, Mario Open Golf, Super Mario USA, Kirby's Adventure.

Minh Hùng

Chủ đề khác