VnReview
Hà Nội

Cuối cùng cũng có ốp lưng tích hợp jack 3.5mm cho iPhone 7, giá thương mại 69 USD

Ngoài việc tích hợp thêm jack tai nghe 3.5mm, Fuze còn có thể sạc pin cho thiết bị như nhiều mẫu ốp lưng pin khác trên thị trường.

Có lẽ chỉ là vấn đề thời gian để những nhà sản xuất phụ kiện tung ra các sản phẩm giúp iPhone 7 có thêm jack tai nghe 3.5mm. Theo Engadget, một nhà sản xuất đến từ Mỹ mang tên Actual Innovation đã giới thiệu Fuze, mẫu ốp lưng bảo vệ đầu tiên tích hợp jack tai nghe 3.5mm dành cho iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Sản phẩm hiện đang nằm trong chương trình góp vốn sản xuất của hãng trên trang gây quỹ Indiegogo.

Fuze được tích hợp 1 viên pin 2400 mAh (cho iPhone 7) và 3600 mAh (cho iPhone 7 Plus), tức bạn có thể sạc đầy thiết bị của mình với mẫu ốp lưng này. Trọng lượng của Fuze phiên bản cho iPhone 7 là khoảng 82g, không quá nặng so với những mẫu ốp lưng kiêm pin dự phòng khác.

Giá bán dự kiến khi Fuze lên kệ sẽ là 69 USD ở Mỹ (1,5 triệu đồng). Đây được xem là một giải pháp dành cho ai muốn vừa nghe nhạc bằng jack 3.5mm và vừa sạc thông qua cổng Lightning mà không cần sử dụng những sợi dây adapter rườm rà, phức tạp.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác