VnReview
Hà Nội

FreeTel ra mắt 5 smartphone giá rẻ, có mẫu nắp gập

FreeTel – thương hiệu smartphone mở mạng (free SIM) của Nhật Bản vừa giới thiệu loạt sản phẩm mới có mức giá từ 990 ngàn tới 5,99 triệu đồng. Trong đó đáng chú ý nhất là mẫu smartphone nắp gập Musashi và mẫu smartphone chủ lực REI.

Cùng với việc ra mắt thương hiệu và văn phòng đại diện tại Việt Nam, FreeTel cũng chính thức giới thiệu 5 mẫu smartphone dành cho thị trường trong nước bao gồm: Musashi, REI,; Priori 3S, ICE2 và ICE2+. Cả 5 mẫu smartphone có giá bán lẻ từ 990 ngàn đồng tới 5,99 triệu đồng. Theo FreeTel, tất cả các mẫu smartphone này đều được sản xuất tại Trung Quốc nhưng được chính các kỹ sư Nhật Bản giám sát chất lượng ngay tại nơi sản xuất (created by Japan).

Đáng chú ý nhất trong số này chính là mẫu smartphone nắp gập Musashi, vốn đang thịnh hành và được phụ nữ Nhật Bản ưa chuộng. Máy sở hữu thiết kế độc đáo (hai màn hình) và sử dụng cấu trúc nắp gập, tương tự như các mẫu smartphone truyền thống của Nhật Bản.

Smartphone nắp gập FreeTel Musashi

Cụ thể, Musashi sử dụng hai màn hình cảm ứng LCD kích thước 4 inch độ phân giải WVGA (480x800), vi xử lý MediaTek MT6735M lõi tứ hỗ trợ 4G LTE, RAM 1GB, bộ nhớ trong 8GB và có hỗ trợ thẻ nhớ ngoài.

FreeTel trang bị cho máy camera chính 8MP và camera phụ 2MP, thỏi pin 2.000mAh và chạy Android 5.1. Máy bán ra theo ba màu gồm đen, trắng và vàng đồng với mức giá bán lẻ 4,19 triệu đồng.

Trong khi đó, mẫu smarphone chủ lực của lần ra mắt này là REI được FreeTel thiết kế theo phong cách hiện đại, sử dụng viền ăng-ten tương tự trên HTC và iPhone. Viền máy được cắt vát kim cương với thiết kế nhôm nguyên khối.

FreeTel REI

Đây cũng là mẫu smartphone có cấu hình mạnh nhất của FreeTel trong đợt ra mắt này với chip MediaTek MT6753 tám nhân hỗ trợ 4G LTE Cat4, màn hình 5.2 inch Full-HD công nghệ JDI, RAM 2GB, bộ nhớ trong 32GB và có hố trợ thẻ nhớ ngoài. Máy sử dụng camera chính 13MP và camera trước 8MP hỗ trợ chụp góc rộng 84 độ.

Đáng chú ý, REI có tích hợp cảm biến Gyroscope hỗ trợ chơi game và các ứng dụng tăng cường thực tế ảo hoặc ứng dụng bản đồ. Máy tích hợp cảm biến vân tay với 5 chức năng (bao gồm cả back, menu, recents app…) thay vì sử dụng các phím điều hướng truyền thống. FreeTel cho biết, REI chạy trên nền Android 6.0 với thỏi pin 2.800mAh. Hiện REI bán ra tại Việt Nam với 3 màu chính gồm: Trắng bạc, vàng đồng và vàng hồng với mức giá bán lẻ 5,99 triệu đồng.

Các mẫu smartphone còn lại là Priori 3S với màn hình 5 inch và RAM 2GB thiên về dung lượng pin (4.000mAh) có giá bán lẻ 2,69 triệu đồng, ICE2+ thiên về màn hình lớn với kích thước 5.5 inch có giá bán lẻ 1,79 triệu đồng, ICE2 đáp ứng nhu cầu tối thiểu với 1GB RAM và màn hình 4 inch trong mức giá 990 ngàn đồng.

Một số hình ảnh khác tại buổi ra mắt của FreeTel:

TM

Chủ đề khác