VnReview
Hà Nội

Smartphone của Kodak sẽ ra mắt vào ngày 20/10 tới

Thị trường smartphone dù đã bão hòa nhưng vẫn là miếng đất màu mỡ cho nhiều hãng sản xuất điện tử trên thế giới. Sau thất bại của chiếc smartphone Kodak IM5 hồi năm ngoái, Kodak đã quyết định một lầ nữa thử vận may của mình trên thị trường smartphone khổng lồ này.

Theo GSMArena, Kodak vừa chia sẻ trên Twitter rằng, làng smartphone sẽ sớm có thêm một sản phẩm mang thương hiệu của hãng này. Thời điểm ra mắt mẫu smartphone Kodak dự kiến sẽ vào ngày 20/10 tới đây.

Kodak vừa đăng hình ảnh cho thấy một phần sản phẩm có thiết kế gần như là kim loại với nút chức năng "đính" kèm logo đặc trưng của Kodak, những chi tiết khác về cấu hình, tính năng của sản phẩm này vẫn còn là những ẩn số, nhưng có thể sẽ có các tính năng liên quan chụp ảnh.

Còn nhớ Kodak từng chính thức lấn sân qua mảng điện thoại Android với sản phẩm IM5 ra mắt tại triển lãm CES diễn ra hồi đầu năm 2015. Kodak IM5 cơ bản là một sản phẩm thuộc phân khúc tầm trung. Tuy nhiên, tại thời điểm mở bán sau đó, Kodak IM5 gần như không được giới công nghệ đánh giá cao bởi mức giá so với cấu hình gồm bộ xử lý 8 nhân xung nhịp 1,7GHz của Mediatek, RAM 1GB, ROM 8GB, màn hình 5 inch độ phân giải HD và pin 2.100mAh. May mắn là máy cũng trang bị camera chính 13MP, camera selfie 5MP.

Kodak IM5

Trở lại với chiếc smartphone mà Kodak vừa khoe gần đây, theo cập nhật mới nhất, chia sẻ trên Twitter đã được hãng này gỡ xuống khỏi mặt trang. Tuy nhiên, giới công nghệ vẫn kỳ vọng sản phẩm mới của hãng này sẽ có những cải tiến về cấu hình. Hiện cũng có phỏng đoán cho rằng chiếc smartphone mà Kodak sắp ra mắt sẽ hướng đến người dùng doanh nghiệp.

Hiếu Trung

Chủ đề khác