VnReview
Hà Nội

Rò rỉ bộ 3 HTC Windows Phone 8

Kế hoạch sản xuất điện thoại Windows Phone 8 của HTC đã bị rò rỉ, tiết lộ 3 mẫu điện thoại chạy hệ điều hành mới này. Tương tự như dòng HTC One chạy Android, nhà sản xuất điện thoại Đài Loan sẽ có một mẫu cấp thấp, một mẫu tầm trung và một mẫu cao cấp.

HTC "Rio" sẽ là sản phẩm cấp thấp nhất trong bộ ba điện thoại Windows Phone 8. Điện thoại này dự kiến sẽ có màn hình 4 inch độ phân giải WVGA, camera 5 megapixel và HSPA 14,4 Mbps. Bộ vi xử lý sẽ là sản phẩm thuộc dòng chip Snapdragon S4 của Qualcomm cùng với RAM 512 MB.

Windows phone 8

HTC "Accord" sẽ là smartphone tầm trung. Nó sẽ có màn hình Super LCD 2 4.3 inch độ phân giải 720p, camera 8 megapixel có khả năng quay phim 1080p, mạng HSPA+ tốc độ 42 Mbps và hỗ trợ NFC. Bộ vi xử lý trong dòng này sẽ hệ thống chip hai lõi Snapdragon S4 cùng với RAM 1 GB.

HTC "Zenith" sẽ là sản phẩm cao cấp nhất trong các điện thoại Windows Phone 8 của HTC. Điện thoại này sẽ có màn hình S-LCD2 4.7 inch và hỗ trợ mạng HSPA+ tốc độ tải 42 Mbps. Bộ vi xử lý sẽ là chip xử lý bốn lõi chưa ra mắt của Qualcomm. Các cấu hình còn lại của HTC "Zenith" cũng tương tự như mẫu "Accord".

Tất cả bộ ba điện thoại Windows Phone 8 này dự kiến ra mắt vào mùa mua sắm cuối năm.

Thanh Phong

Chủ đề khác