VnReview
Hà Nội

FIFA 17 Mobile bất ngờ có mặt trên... Windows Phone

Sau iOS, Android, cuối cùng game di động FIFA 17 Mobile cũng chính thức có mặt trên nền tảng Windows Phone.

FIFA 17 Mobile đã có mặt trên Windows Phone

Theo PhoneArena, phần tiếp theo của series game FIFA đã có mặt trên 2 nền tảng iOS và Android vào cuối tháng trước. Và cũng không bất ngờ khi một lần nữa nền tảng Windows Phone bị bỏ qua trong đợt phát hành đầu tiên của FIFA 17 Mobile.

Trở lại tháng 9, khi game được phát hành trên Android và iOS, EA đã không nói bất cứ điều gì về một phiên bản Windows Phone của FIFA 17. Vì vậy, việc EA quyết định hỗ trợ nền tảng này khiến cho rất nhiều người ngạc nhiên.

Nếu là một fan hâm mộ bóng đá, ngay bây giờ bạn đã có thể tải về FIFA 17 Mobile thông qua Windows Store (miễn phí). Tuy nhiên, không giống như các phiên bản FIFA dành Android và iOS với tên gọi FIFA Mobile Football (hoặc Soccer), phiên bản trên Windows Phone có tên: FIFA 17 Mobile.

Theo EA, FIFA 17 Mobile gồm 30 giải đấu, 650 đội tuyển, 17.000 cầu thủ. Bạn cũng có thể tham gia vào các giải đấu cúp với các game thủ trên toàn cầu.

Giải đấu League vs. League cũng có sẵn vì vậy bạn có thể leo lên trên bảng xếp hạng nếu có đủ các kỹ năng cần thiết. FIFA 17 Mobile cũng cho phép bạn gởi quà cho những người chơi khác.

Các thử nghiệm ban đầu cho thấy FIFA 17 Mobile rất thường xuyên bị treo. Tuy nhiên, bạn có thể chọn giải pháp cài đặt nó trên bộ nhớ lưu trữ của điện thoại.

Hãy nhớ rằng FIFA 17 Mobile yêu cầu kết nối Internet liên tục vì vậy bạn nên sử dụng kết nối WiFi thay vì 3G hay LTE.

Bạch Đằng

Chủ đề khác