VnReview
Hà Nội

Cận cảnh Windows Paint mới, hỗ trợ vẽ và xuất ảnh 3D

Sau thông tin Windows Paint sẽ có một đợt "đại tu" lớn vào ngày 26/10 tới, những hình ảnh rò rỉ mới nhất về bản cải tiến đặc biệt lớn của ứng dụng Paint; đã quen thuộc với biết bao thế hệ người dùng Windows đã xuất hiện.

Trang Thurrott hé lộ những hình ảnh rò rỉ cho thấy, phiên bản Paint Preview sẽ có sự lột xác hoàn toàn khác biệt so với ứng dụng Paint hiện nay. Phiên bản đang phát triển của Paint Preview có mã hiệu (0.820.13407.0). Paint Preview mang phong cách thiết kế của những ứng dụng Windows Universal App, với ưu điểm hỗ trợ bút cảm ứng cho thiết kế đồ họa 3D.

Ngoài ra, Paint Preivew còn có tính năng nhập, xuất các mô hình 3D, tiếp cận cộng đồng để cùng thảo luận về dự án thiết kế. Phần mềm cũng mang tới nhiều yếu tố 3D, định dạng 2D mới, font chữ, văn bản tùy chỉnh và tính năng cho phép lựa chọn các dạng bút mực, bút chì và cọ vẽ khác nhau.

Để có được bản cài Paint Preview sớm, người dùng cần phải tải bản cập nhật November Update (build 10586), bản cập nhật Windows 10 Anniversary Update (Build 14393) hoặc Redstone 2 (Build 14936 hoặc mới hơn). Bên cạnh đó, người dùng cũng phải can thiệp vào PowerShell và nhập một dòng lệnh đặc biệt để kích hoạt tải về tệp tin được bảo vệ bí mật.

Sự kiện của Microsoft sẽ diễn ra trong vài tuần tới, trong đó ứng dụng Paint nhiều khả năng có thể thể xuất hiện tại sự kiện này bên cạnh mẫu máy tính Surface AIO đáng mong đợi nhất.

Dưới đây là một số hình ảnh của ứng dụng Skype Preview:

Mai Huyền

Chủ đề khác