VnReview
Hà Nội

Maybelle: loa gốm do người Việt sản xuất chính thức ra mắt

Cách chế tạo thủ công do chính tay người Việt sản xuất với vỏ gốm sứ Bát Tràng thay vì nhựa hay gỗ quen thuộc đã tạo ra sự mới lạ cho dòng sản phẩm loa Maybelle.

Đôi loa gốm đầu tiên của Maybelle ra đời vào tháng 4 vừa qua và;đã nhận được khá nhiều phản hồi tích cực từ cộng đồng. Và ngày hôm nay (11/10), hãng tiếp tục giới thiệu 6 sản phẩm mới được công bố lần đầu tiên tại sự kiện "Beauty and the Beats" ở Hà Nội. 

Loạt sản phẩm của Maybelle trình làng ở Hà Nội ngày 11/10

Triết lý của Maybelle là âm nhạc chẳng là gì ngoài những âm thanh hoang dã được văn minh hóa với giai điệu và thời gian. Sản phẩm của Maybelle mang đúng tinh thần như vậy. Maybelle không đơn thuần là sản phẩm loa điện động thông thường mà được thiết kế hài hòa giữa âm thanh (tính giải trí) và decór (tính mỹ thuật). Vỏ loa được làm hoàn toàn bằng tay, sử dụng chất liệu gốm Bát Tràng với những họa tiết có tính thẩm mỹ cao.

Đôi loa gốm đầu tiên của Maybelle ra đời vào tháng 4

Bên cạnh sản phẩm quen thuộc Solo, Maybelle cho ra mắt 5 sản phẩm loa điện động khác là sự kết hợp giữa chất liệu gốm và gỗ, loa toàn dải với nhiều kiểu dáng lạ mắt, kết hợp cùng ampli Bluetooth đi kèm cho phép kết nối tiện lợi với smartphone, tablet. Hãng cũng tặng kèm mỗi bộ loa 1 adapter Bluetooth để sử dụng trên các thiết bị như PC, laptop.

Mẫu loa Canon mô phỏng khẩu đại bác

Mẫu loa Pyramid mô phỏng hình kim tự tháp

Mẫu loa Holo kết hợp giữa bình hồ lô và đèn ngủ

 

Mẫu loa Bay với kiểu dáng treo lơ lửng

Mẫu loa Eden với khả năng làm chậu hoa...

...hay nhúng nước

Thông số kỹ thuật và giá bán của các mẫu loa Maybelle

Bên cạnh các mẫu loa gốm, Maybelle còn ra mắt các dòng Ampli Bluetooth mới sở hữu thiết kế cũng rất mộc mạc với vỏ làm từ gỗ mun sọc và núm vặn bằng gốm. Về chất lượng, ampli vẫn sử dụng công nghệ Class D (cho phép kích thước bo mạch nhỏ gọn, tiết kiệm năng lượng…) nhưng thay 2 chip công suất cũ bằng 2 chip của hãng TI (Texas Instruments) cho chất âm ấm hơn.

Các mẫu Ampli Bluetooth mới của Maybelle

Thông số kỹ thuật và giá bán của các mẫu loa Ampli Bluetooth 

Ngoài ra, Maybelle còn có các dòng Loa khuếch đại thụ động được thiết kế dựa theo nguyên lý hoạt động của kèn (horn) có tác dụng khuếch đại âm thanh phát tra từ loa ngoài của điện thoại lên từ 2 cho tới 3,8 lần, một cách tự nhiên. Sản phẩm có 3 thiết kế là sự kết hợp giữa gỗ và mica với kích thước nhỏ gọn, độc đáo, rất phù hợp cho các ứng dụng trang trí.

Các mẫu loa khuếch đại thụ động của Maybelle

Thông số kỹ thuật và giá bán của các mẫu loa khuếch đại thụ động

Anh Nguyễn Thế Anh, nhà sáng lập thương hiệu Maybelle cũng giới thiệu chương trình gọi vốn cộng đồng hợp tác cùng Fundstart bởi hầu hết sản phẩm được giới thiệu của Maybelle đều là mẫu và cần hỗ trợ về tài chính từ cộng đồng để triển khai sản xuất. Tham gia chương trình gọi vốn bằng cách đặt mua trước sản phẩm, người dùng có cơ hội mua với mức giá hấp dẫn và được tặng quà kèm theo. Chương trình gọi vốn kéo dài 45 ngày với mục tiêu gọi vốn là hơn 100 triệu đồng.

Gia Lộc - Thành Đạt

Chủ đề khác