VnReview
Hà Nội

Vỏ iPhone chống thấm nước giá rẻ

Chiếc vỏ PhoneDome của Hàn Quốc giúp iPhone chống thấm nước vừa được giới thiệu tại triển lãm CommunicAsia ở Singapore có giá bán từ 400.000 đồng.

Vỏ bọc PhoneDome giá rẻ giúp iPhone chống thầm nước

Theo Cnet, về cơ bản, nó giống như một lớp bọc ngoài đơn giản và khớp với kết cấu của máy thông qua một lỗ mở ở phía đằng sau. Cái lỗ này sau đó được phủ bằng một miếng vá có khả năng kết dính và hoàn toàn ngăn nước chảy vào trong máy.

Tại gian hàng triển lãm, nhà sản xuất Neoneco đã chứng tỏ vật liệu vỏ này có vẻ khá hiệu quả trong việc chống thấm nước. Chất liệu cũng rất mỏng, do đó, nó sẽ không khiến chiếc máy trở nên cồng kềnh hơn. Lưu ý rằng việc này cũng đồng nghĩa với việc là không phải thiết bị cầm tay nào cũng sử dụng được PhoneDome. Những thiết bị có thể sử dụng được chiếc vỏ chống thấm nước này bao gồm iPhone, Samsung Galaxy (S II, S III và Note) và iPad. PhoneDome được bán theo một sản phẩm gồm 2 chiếc và mỗi chiếc có giá vào khoảng từ 20 USD đến 50 USD (khoảng từ 400.000 đến 1 triệu VND) tuỳ thuộc vào kích thước của thiết bị.

Vỏ bọc PhoneDome giá rẻ giúp iPhone chống thầm nước

PhoneDome ngoài việc là một cách thuận tiện và không tốn kém để giúp cho smartphone hoặc là iPad không bị thấm nước, thì miếng vá của nó có thể xem là một giải pháp tình thế cho những lần khi bạn đi ra biển hoặc bị mắc mưa. Miếng vá có khả năng kết dính được dùng để giúp chiếc máy bên trong không bị dính nước có thể được sử dụng khoảng ba lần và người dùng chắc chắn phải bóc nó ra để sạc điện thoại hoặc cắm tai nghe. Kể từ khi việc sạc pin cho một chiếc smartphone đã trở thành một công việc hàng ngày, một chiếc vỏ PhoneDome nhiều khả năng sẽ chỉ được sử dụng tối đa trong 3 ngày. Những người cần một giải pháp lâu dài hơn nên xem xét các vỏ chống thấm nước khác ví dụ như LifeProof.

PhoneDome hiện đã có mặt tại Mỹ, Nhật Bản và Hồng Kông. Hiện công ty đang tìm kiếm các đại lý ở châu Á.

Mạnh Cường

Chủ đề khác