VnReview
Hà Nội

Xiaomi Mi Note 2 lộ ảnh mặt lưng, camera kép nằm dọc, RAM 6GB

Vừa mới đây, Xiaomi (Trung Quốc) đã đăng tải lên mạng xã hội Weibo bức ảnh về mặt lưng của smartphone cao cấp sắp ra mắt là Mi Note 2 với hệ thống camera kép nằm dọc tương tự trên chiếc Xiaomi Mi5s Plus.

Điều đáng chú ý đầu tiên trong bức ảnh là chiếc Mi Note 2 sẽ có camera kép nằm dọc chứ không phải chiều ngang như một số hình ảnh rò rỉ trước đây. Xiaomi cũng đã từng tung ra hai mẫu smartphone với camera kép cách đây không lâu là Redmi Pro và Mi 5s Plus cũng có hệ thống camera kép được sắp xếp theo chiều dọc.

Hiện tại, Mi Note 2 được giới công nghệ và người dùng quan tâm nhiều vì nó được coi là một trong những smartphone quan trọng nhất trong năm tại thị trường châu Á của Xiaomi. Tuần trước, CEO Xiaomi là Lei Jun, còn khiến mọi người phấn khích hơn khi tiết lộ rằng Mi Note 2 sẽ được trang bị một tính năng khá bất ngờ. Theo Lei Jun, Mi Note 2 hiện đang được sản xuất với số lượng lớn. Trước đó, nhiều nguồn tin cho rằng Mi Note 2 sẽ được ra mắt vào tháng 11.

Theo những thông tin rò rỉ, Mi Note 2 sẽ có màn hình 5.7 inch độ phân giải 1440x2560 pixel, chip Qualcomm Snapdragon 821 từng xuất hiện trên Mi5s và Mi5s Plus, 6GB RAM, dung lượng lưu trữ tối đa 256 GB và pin 4.000 mAh. Xiaomi Mi Note 2 cũng có thể sẽ chạy trên hệ điều hành Android 7.0 Nougat cùng với phiên bản giao diện MIUI 9 mới nhất của Xiaomi nhưng thông tin này vẫn chưa được hãng sản xuất xác nhận.

Về thiết kế, Mi Note 2 sẽ có thiết kế kết hợp giữa kim loại và kính, viền kính cong 2.5D cả trước lẫn sau. Cùng với đó, màn hình của Xiaomi Mi Note 2 sẽ là màn hình cong sang 2 cạnh viền tương tự siêu phẩm Galaxy Note 7.

Đây sẽ là sản phẩm cao cấp nhất của Xiaomi trong năm nay, hãng cũng đã tiết lộ rằng Mi Note 2 sẽ là chiếc điện thoại cao cấp hoàn toàn có thể sánh vai với các siêu phẩm của các hãng nổi tiếng. Đây cũng có thể sẽ là sản phẩm Xiaomi bắt đầu mở bán tại các Mi Store đang được hãng điện tử Trung Quốc gấp rút hoàn thiện.

Hiếu Trung

Chủ đề khác