VnReview
Hà Nội

Ricoh ra mắt Theta SC: Chụp ảnh và quay video 360 độ chất lượng cao

Nếu bạn yêu thích và muốn tìm cho mình một chiếc máy chụp ảnh và quay video 360 độ chất lượng cao thì bạn nên đưa chiếc máy Theta SC mới của Ricoh vào tầm ngắm. Chiếc máy này có đầy đủ các tính năng mạnh mẽ và chất lượng của nó mang lại rất tuyệt vời so với giá bạn bỏ ra.

Theo PetaPixel, đây là một phiên bản rút gọn của Theta S. Theta SC có tính di động hơn mà vẫn sở hữu những tính năng quan trọng. Ở mặt trước và mặt sau của chiếc máy có 2 ống kính 180 độ cùng cảm biến 14.5MP. Tất nhiên, Ricoh cũng tích hợp chức năng điều khiển từ xa thông qua smartphone. Hãng cũng đã tích hợp khả năng chia sẻ lên mạng xã hội, giúp cho người dùng chia sẻ nó tiện lợi hơn.

Tuy nhiên, Theta SC lại chỉ giới hạn thời gian quay video Full HD là 5 phút và loại bỏ cổng HDMI cho live stream. Ricoh làm vậy nhằm cắt giảm chi phí sản xuất của thiết bị và sản phẩm này của hãng cũng nhắm đến phân khúc tầm trung.

"Mục tiêu của chúng tôi là sẽ đưa việc chụp hình 360 độ phổ biến hơn với Theta SC". Kaz Eguchi, chủ tịch Ricoh Imaging Americans, cho biết: "Chúng tôi muốn giới thiệu một chiếc máy ảnh chất lượng cao mà giúp người dùng chụp, khám phá thế giới xung quanh bằng hình ảnh 360 độ với giả cả phải chăng hơn".

Ricoh Theta SC hiện đã lên kệ với các màu: be, xanh dương, hồng và trắng. Giá niêm yết trên web của chiếc máy này là 300 USD, xấp xỉ 6,7 triệu đồng.

Minh Hùng

Chủ đề khác