VnReview
Hà Nội

Instagram chính chủ đã có mặt trên Windows 10

Cuối cùng Instagram đã chính thức có mặt trên kho ứng dụng của Windows 10 kể từ khi Microsoft công bố trên Facebook của mình rằng sẽ đem Instagram trở lại PC vào tháng 3.

Theo Neowin, ngay bây giờ với những ai đang sử dụng Windows 10 có thể truy cập vào ngay kho ứng dụng Windows Store để tải Instagram phiên bản pc về máy tính của mình. Instagram được thiết kế để hoạt động khá mượt với các thiết bị chạy Windows 10, và phiên bản trên máy tính khá giống với phiên bản trên di động nhưng được tinh chỉnh lại đề phù hợp hơn..

instagram PC

Bạn đã có thể tải ảnh trực tiếp lên Instagram từ thư mục máy tính, hoặc các ứng dụng hỗ trợ cho Instagram, cách thức hoạt động ở trên phiên bản PC không có gì mới lạ ngoại trừ qua trải nghiệm thực tế trên Laptop của mình tôi thấy có một điều khá lạ là không thể nào thấy được biểu tượng chụp ảnh, upload ảnh trên Instagram và theo như thông báo của nhà phát hành thì sẽ có một số thiết bị không được hỗ trợ để sử dụng toàn bộ tính năng của Instagram.

Tuy nhiên khi sử dụng ứng dụng camera trên Windows 10 và chụp hình thông qua webcam, chúng ta lại có thể upload được lên Instagram thông qua tính năng "Share". Do đó, nếu bạn cũng đang sở hữu một chiếc laptop như tôi thì bạn chỉ có thể upload hình lên Instagram thông qua một ứng dụng khác mà thôi.

Ngoài ra Instagram cũng đã có mặt trên Windows Phone, các thiết bị Surface nhưng vẫn chưa sẵn sàng trên Hololens giành cho Xbox One. Có lẽ chúng ta sẽ phải trờ đợi thêm một thời gian nữa để Instagram có mặt trên thiết bị này cũng như cho phép người dùng upload trực tiếp ảnh thay vì sử dụng ứng dụng thứ 3 như bây giờ.

Cuối cùng, với những ai muốn trải nghiệm Instagram có thể tải về trực tiếp tại đây.

Một vài hình ảnh sử dụng thử Instagram.

instagram PC

instagram PC

instagram PC

instagram PC

Đỗ Vi

Chủ đề khác