VnReview
Hà Nội

Samsung sẽ mang tới một chiếc Chromebook mới với khả năng hỗ trợ S Pen

Chắc hẳn ai cũng đều biết về cái chết yểu của sản phẩm với cây bút trợ năng đầy tiện ích - Galaxy Note 7. Điều này có nghĩa là trong quãng thời gian tới người dùng sẽ không thể sử dụng cây bút tuyệt vời này. Song vừa qua nguồn tin Android Authority cho biết Samsung sẽ tung ra mẫu laptop Chromebook Pro đi kèm với một cây bút.

Sản phẩm này được Samsung tung ra với mục tiêu nhắm vào phân khúc cao cấp trong thị trường Chromebook. Chromebook Pro được cho là sẽ sử dụng màn hình 12.3 inch với độ phân giải là 2400 x 1600 pixel và có thể gập 360 độ. Đi kèm cùng sản phẩm sẽ là một cây bút, điều này có nghĩa là người dùng hoàn toàn có thể vẽ lên màn hình hay sử dụng những tiện ích liên quan đến ghi chú.

Chromebook Pro có một thiết kế khỏe khoắn và tươi mới với phần vỏ làm hoàn toàn từ kim loại và chỉ dày có 0,55 inch ( khoảng 1,4 cm) tại điểm dày nhất. Giống với những Chromebook khác, máy cũng rất nhẹ, chỉ khoảng 1 kg. Chắc chắn việc di chuyển cùng với sản phẩm này không phải là một cực hình. Về cấu hình, máy được trang bị bộ vi xử lí 6 nhân tốc độ 2 GHz dựa trên cấu trúc ARM cùng với đó là 4GB RAM. Điều này hứa hẹn sẽ mang tới một thời lượng pin dài và khả năng tương thích cao với ứng dụng Android. Máy có bộ nhớ 32 GB đi kèm với khe cắm thẻ nhớ mở rộng cùng với 2 cổng kết nối USB-C.

Samsung Chromebook Pro hiện đang có thể đặt trước trên trang Adorama với mức giá là 499 USD. Liệu đây có phải là một mức giá thích hợp? Hãy cùng bàn luận dưới phần bình luận nhé!

Trung Nguyễn

Chủ đề khác