VnReview
Hà Nội

Apple ra mắt iOS 10.0.3 dành riêng cho bộ đôi iPhone 7

Apple vừa cho ra mắt phiên bản iOS 10.0.3 nhưng chỉ giành cho máu iPhone 7 và iPhone 7 Plus mà thôi.

Thật bất ngờ khi phiên bản iOS 10.0.3 đã được ra mắt, theo như đánh giá của Neowin đây là phiên bản sửa các lỗi trên iOS 10.0.2 liên quan đến hệ thống, các lỗi gây crash ứng dụng và tăng hiệu năng cho máy. Sửa các lỗi kết nối tai nghe EarPods trên iPhone 7 và iPhone 7 Plus, như chúng ta đã biết 2 chiếc smartphone này đã loại bỏ cổng kết nối tai nghe 3.5mm truyền thống và thay thế vào đo là tai nghe EarPods, hoặc sử dụng chính cổng Lightning thông qua bộ chuyển đổi để nghe nhạc..

Theo Neowin, đã được 1 tháng kể từ khi phiên bản iOS 10.0.2 ra mắt giành cho hầu hết các thiết bị chạy iOS của Apple như iPhone, iPad và iPodTouch. Nhưng đây là lần đầu tiên iPhone 7 và iPhone 7 Plus nhận được một bản cập nhật sửa lỗi hệ thống riêng.

Trong khi đó phiên bản iOS 10.1 beta tiếp tục ra mắt beta 3 với một vài chỉnh sửa nhỏ về giao diện màn hình cũng như nâng cao trải nghiệm cho người dùng, nhất là khi giao diện màn hình khóa trên iOS 10 bị phàn nàn rất nhiều. Chúng ta sẽ phải đợi thêm một thời gian nữa trước khi iOS 10.1 chính thức được ra mắt, đó rất có thể là phiên bản cập nhật lớn nhất của năm 2016 với các thiết bị chạy iOS.

Và tất nhiên nếu bạn đang sở hữu iPhone 7 hoặc iPhone 7Plus, bạn có thể nâng cấp iOS 10.0.3 bằng cách vào mục Settings(cài đặt) sau đó chọn General(cài đặt chung) rồi cuối cùng ấn chọn Software Update(cập nhật phần mềm) để nâng cấp nhé.

Chúng tôi sẽ sớm có đánh giá chi tiết về phiên bản iOS 10.0.3 giành riêng cho iPhone 7 và iphone 7s này gửi đến độc giả.

Đỗ Vi

Chủ đề khác