VnReview
Hà Nội

Chữ “iPhone” trên mặt lưng iPhone 7 Jet Black bị bong sau khi dùng miếng dán trong

Người dùng iPhone 7/ 7Plus màu Jet Black cần phải cẩn thận khi sử dụng miếng dán trong để chống xước vì điều này có thể làm các chữ trên mặt lưng của iPhone bị bong ra và dính vào miếng dán.

Chữ iPhone bị bong ra sau khi bóc miếng dán trong khỏi mặt lưng của iPhone 7 Jet Black.

Theo trang công nghệ PhoneArena, một số người dùng đã cho biết các chữ ở mặt lưng của iPhone 7 Jet Black như "iPhone" hay "Designed by Apple in California" rất dễ bị bong ra. Cụ thể hơn, những chữ này bị dính vào miếng dán trong và bị kéo theo khi người dùng bóc ra. Kết quả là mặt lưng của chiếc iPhone 7 Jet Black sẽ chỉ còn mỗi logo "Táo khuyết" là còn được nhìn rõ.

Có thể đọc rõ các chữ trên mặt lưng của iPhone 7 Jet Black bị dính vào miếng dán trong khi để dưới ánh sáng.

Một người dùng đã làm một video về vấn đề các chữ trên mặt lưng của chiếc iPhone 7 Plus màu Jet Black của anh ta đã không còn đọc được nữa sau khi bóc miếng dán trong ra. Được biết, người này cho rằng miếng dán trong được anh ta sử dụng không phải là vấn đề vì đó chỉ là một miếng dán bình thường tới từ hãng Slickwraps. Vì vậy, vấn đề có thể tới từ quá trình in chữ lên mặt lưng iPhone 7 màu Jet Black của Apple.

Người này cũng đã làm thử nghiệm tương tự với các iPhone đời trước cũng như các màu khác của iPhone 7 như màu vàng. Kết quả cho thấy chỉ có duy nhất phiên bản màu Jet Black là bị bong chữ ra sau khi bóc miếng dán trong.

iPhone 7 màu vàng không gặp hề bị bong chữ ra.

Hiện Apple vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức nào về vấn đề này. Được biết, bên cạnh vấn đề bị bong chữ, iPhone 7 màu Jet Black đã bị cảnh báo là dễ xước và dễ bám vân tay trước đó. Vì vậy, mặc dù màu Jet Black rất đẹp nhưng nếu không có khả năng giữ gìn smartphone cẩn thận, bạn nên suy nghĩ kĩ trước khi mua iPhone 7 màu này.

Nguyễn Long

Chủ đề khác