VnReview
Hà Nội

HTC Bolt lộ cấu hình, sử dụng Snapdragon 810?

Chiếc điện thoại HTC Bolt vừa được FCC cấp chứng nhận đủ tiêu chuẩn lưu hành tại thị trường Mỹ.

Lộ diện cấu hình HTC Bolt trên FCC

Theo PhoneArena, HTC Bolt – một chiếc smartphone mới của HTC – đã được FCC (Ủy ban truyền thông Liên bang Mỹ) cấp chứng nhận. Những tin đồn trước đó cho rằng, HTC Bolt có thiết kế với khung kim loại và đặc biệt là sẽ không có jack cắm tai nghe 3.5mm. Bolt sẽ được tích hợp một máy quét vân tay ở mặt trước. Máy sở hữu màn hình hiển thị 5.5 inch, độ phân giải 1080p.

Điểm thú vị trong các thông tin rò rỉ nằm ở chỗ HTC Bolt sẽ sử dụng con chip Snapdragon 810 thay vì Snapdragon 820 hay 821 mới nhất của Qualcomm. Năm ngoái, Snapdragon 810 khiến nhiều nhà sản xuất "đau đầu" do hiện tượng quá nhiệt khi hoạt động, vì vậy không hiểu vì sao HTC vẫn quyết định sử dụng con chip này cho sản phẩm mới của mình (nếu các tin đồn là chính xác).

Ngoài ra, HTC Bolt còn sở hữu một camera sau 16 MP và camera trước 8 MP. Máy cũng được trang bị cổng kết nối USB-C và chạy Android 7.0 Nougat khi chính thức lên kệ.

HTC Bolt gợi nhớ cho chúng ta về chiếc điện thoại HTC ThunderBolt hồi năm 2011 – chiếc smartphone đầu tiên hỗ trợ mạng LTE ở Mỹ và được độc quyền bởi nhà mạng Verizon. Tuy nhiên, HTC ThunderBolt khiến người dùng hơi "hụt hẫng" khi chỉ trang bị thỏi pin có dung lượng 1400 mAh. Thậm chí, thiết bị này còn phát sinh nhiều lỗi nghiêm trọng khác khiến HTC buộc lòng phải dừng cung cấp và xin lỗi khách hàng vào năm 2013. Steve Wozniak nói rằng đây là thiết bị tồi tệ nhất mà ông từng sở hữu.

Sáu năm sau, HTC Bolt với dung lượng pin cao hơn, hỗ trợ sạc nhanh hi vọng sẽ không khiến người dùng một lần nữa thất vọng.

Hiện HTC vẫn chưa công bố lịch trình phát hành cụ thể cho sản phẩm này.

Bạch Đằng

Chủ đề khác