VnReview
Hà Nội

Facebook và Messenger trên Windows 10 Mobile yêu cầu tối thiểu 2GB RAM

Facebook từng nhận nhiều phản hồi về tình trạng không ổn định của ứng dụng Facebook và Messenger phiên bản chính thức dành cho Windows 10 Mobile.

Facebook và Messenger đều đã có những phiên bản chính thức dành cho nền tảng Windows 10 Mobile, tuy nhiên có vẻ như không phải ai cũng có thể sử dụng những ứng dụng này một cách mượt mà trên thiết bị Windows của mình.

Theo trang công nghệ PhoneArena, cấu hình tối thiểu để chạy mượt Facebook và Messenger trên Windows 10 Mobile bao gồm bộ nhớ RAM tối thiểu 2GB. Thay đổi này vừa được áp dụng trên Windows Store và Facebook không có bất cứ thông báo nào về nó. Trước đây, Facebook từng nhận nhiều phản hồi về tình trạng không ổn định của cả Facebook và Messenger phiên bản chính thức dành cho Windows 10 Mobile.

Tất nhiên, người dùng những mẫu Windows cao cấp như Lumia 950 sẽ không phải lo lắng về vấn đề này, nhưng người dùng những thiết bị tầm trung hay giá rẻ sẽ không cảm thấy thoải mái như vậy, mặc dù họ vẫn có thể cài như thông thường nhưng hiện tượng giật, lag hay thoát ứng dụng sẽ không được Facebook chịu trách nhiệm.

Phúc Thịnh

Chủ đề khác