VnReview
Hà Nội

Hài hước skin iPhone lấy cảm hứng từ “Galaxy Note 7” phát nổ

Có lẽ rằng, đề tài Galaxy Note 7 vẫn chưa thể nào nguôi ngoai trong giới công nghệ tính tới thời điểm này. Mới đây một nhà sản xuất case điện thoại có tên UNIQFIND lại tiếp tục thổi bùng lên tranh cãi giữa cộng động fan hai bên.

Theo Mashable, nhà sản xuất skin điện thoại (miếng dán trang trí làm bằng decal) kiêm case bảo vệ thời trang cho iPhone có tên UNIQFIND đã giới thiệu mẫu skin có tên Explo-sung iPhone Skin. Với mẫu skin này, chiếc iPhone của người dùng trông như một chiếc Galaxy Note 7 vừa phát nổ. Mẫu skin này cũng sẽ được dán và gắn trên vỏ case có in logo Samsung ở mặt sau.

Trong thông điệp mô tả sản phẩm của UNIQFIND có ghi: "Chúng tôi muốn mang tới một phong cách trang trí iPhone nhân dịp lễ Halloween này theo hướng tàn nhẫn nhất, đó là một thiết bị bốc cháy. Xin được giới thiệu mẫu skin Explo-sung cho iPhone. Đây là mẫu skin mới và hot nhất cho tới nay của chúng tôi".

Tất nhiên skin này không thực sự làm chiếc iPhone của người dùng phát nổ nhưng rõ ràng cảm giác mà nó mang tới cũng khá chân thực.

Giá bán cho mẫu skin này dao động từ 25 – 35 USD (khoảng 555 – 777 ngàn đồng) đi kèm vỏ case cứng. Người dùng có thể đặt hàng sản phẩm từ đầu tháng 11 tới. Sản phẩm phù hợp với tất cả kích thước từ iPhone 5 tới iPhone 7 Plus mới nhất.

Mai Huyền

Chủ đề khác